BST “Vườn hồng” tinh tế và cuốn hút đến từ thương hiệu thời trang Marayat gây “nức lòng” giới mộ điệu

Là thương hiệu thời trang cao cấp ra đời từ 30 năm về trước, Marayat mong muốn đem lại những vẻ đẹp tươi mới cho các nàng công chúa nhỏ qua các bộ váy dự tiệc, váy dạ hội lộng lẫy.

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam – VIJFW 2018 do đạo diễn trẻ 9x Lê Trần Đắc Ngọc sáng lập, là sự kiện thời trang lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mang quy mô tầm cỡ quốc tế, với nhiều chủ đề đa dạng, quy tụ và vinh danh các nhà thiết kế hàng đầu trong và ngoài nước. Lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam, sàn diễn với sự góp mặt trình diễn của hơn 300 người mẫu nhí đình đám, cùng những gương mặt người mẫu lớn sẽ trình diễn 13 bộ sưu tập mới nhất của các thương hiệu thời trang danh tiếng, trong đó không thể không kể đến thương hiệu thời trang đình đám của xứ sở Chùa Vàng.

30 năm trước, vào năm 1988, thương hiệu thời trang Marayat được thành lập bởi Marayat Saksiri và Mister Chareonsak Ruangsi. Có niềm đam mê thời trang và muốn thiết kế một chiếc váy của riêng mình từ khi 19 tuổi, Marayat Saksiri mở một cửa hàng quần áo nhỏ ở chợ Chatuchak với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia cho một tạp chí nổi tiếng của Thái Lan – ông Chareonsak. Trở lại năm 1996, họ bắt đầu thiết kế quần áo cho các cô gái dưới sự giúp sức của Natrujee Saksiri – em gái của cô Marayat, người đã giúp thành lập MARAYAT.

Thiết kế mở màn cho BST “Vườn hồng” của thương hiệu Marayat.

Mong muốn đem lại những vẻ đẹp tươi mới cho các nàng công chúa nhỏ, các dòng sản phẩm chính của Marayat là váy dự tiệc, váy dạ hội theo phong cách công chúa Baroque. Đây là bộ quần áo mới nhất mà Marayat đã thiết kế dựa trên phong cách cầu kì, cổ điển ở châu Âu từ đầu thế kỷ 17 đến giữa thế kỷ 18.

Với chất liệu vải mềm mại mang những gam màu hài hòa, nhẹ nhàng, sử dụng ren làm điểm nhấn giúp các cô gái thêm lộng lẫy và sang trọng trong các bữa tiệc hay những buổi dạ hội.

Cùng chiêm ngưỡng BST “Vườn hồng” của thương hiệu đến từ xứ sở Chùa Vàng này: 

Mẫu nhí Minh Anh rạng rỡ trong thiết kế của BST “Vườn hồng”.

BST “Vườn hồng” đã thật sự để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Trong thời gian sắp tới, thương hiệu Marayat sẽ tiếp tục trình làng những BST mới để đáp ứng được nhu cầu của người hâm mộ cũng như khẳng định được vị trí của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.

Nhung Hoàng