Lê Thị Thùy Trang được nhiều người biết đến với tên Triệu Linh Trang hiện đang là gương mặt người mẫu sáng giá. Sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa, nàng mẫu 18 tuổi nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ. Lớn hơn một chút, Linh Trang đã định hướng và xác định đây sẽ là con đường mà cô nàng theo đuổi.

Bắt đầu từ những hình ảnh Triệu Linh Trang đăng tải trên mạng xã hội. Với vẻ ngoài khả ái, cô nàng nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Không những vậy, nhiều fanpage cũng chia sẻ lại ảnh của hot girl xứ Thanh này với lượt tương tác “khủng”.

Linh Trang kể: “Từ bé mình đã có ước mơ làm người mẫu, diễn viên, kols nổi tiếng. Gia đình rất ủng hộ nên từ khi còn học cấp 3 mình đã bắt đầu những bước đi đầu tiên với nghệ thuật”. Tuy nhiên, khởi đầu chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt Triệu Linh Trang còn lựa chọn phong cách quyến rũ, trưởng thành. Tại nơi mà Linh Trang sinh sống thời điểm ấy còn có nhiều định kiến về làm model sexy khiến cô người mẫu từng vấp phải nhiều phản đối và lên án.

Tuy nhiên, vì niềm đam mê cũng như thấy bản thân phù hợp, cô nàng vẫn tiếp tục theo đuổi nghề nghiệp này. Linh Trang được nhiều người đánh giá là có gương mặt thu hút. Những đường nét thanh tú của cô nàng “đốn tim” nhiều ánh nhìn. Vốn sở hữu thân hình đẹp, số đo các vòng lý tưởng, Linh Trang được định sẵn phù hợp làm người mẫu ảnh sexy.

Bên cạnh đó, cô nàng còn đang theo đuổi một đam mê khác là trở thành 1 lập trình viên. Hiện tại, “mỹ nhân” 18 tuổi này đang theo học về ngành công nghệ thông tin. Linh Trang chia sẻ: “Câu châm luôn gắn liền với mình từ ngày khởi đầu đó là: Bạn dũng cảm hơn những gì bạn tin, bạn mạnh mẽ hơn những gì bạn thấy và bạn thông mình hơn những gì bạn nghĩ”.

Sắp tới, Triệu Linh Trang vẫn vừa học vừa đi chụp mẫu. Chúc cho cô nàng ngày càng có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình cũng như luôn xinh đẹp, rạng rỡ, tỏa sáng theo cách riêng.

Hằng Nga