NTK trẻ tuổi Lê Trần Đắc Ngọc mới đây đã chính thức cho ra mắt BST thời trang mới mang một cái tên đầy ấn tượng “Đừng Nhái”. Đây là BST hứa hẹn sẽ làm “chao đảo” giới thời trang nhí bởi đây được coi là bộ sưu tập 2 in 1 – vừa ứng dụng & vừa trình diễn.
Sau sự thành công của hai BST “Huyền Thoại”, “Hừng Đông” và được giới chuyên gia trên thế giới đánh giá rất cao khi NTK người Việt Đắc Ngọc xuất hiện tại các sàn diễn thời trang danh tiếng trên thế giới: Malaysia Fashion Week 2018, London Fashion Week 2019 tại Anh Quốc, International Kids Fashion Week 2019 tại Nga.
NTK Đắc Ngọc với thương hiệu thời trang Đắc Ngọc Designer House đã chính thức quay trở lại “đường đua thời trang” với BST mới lạ và độc đáo cho người hâm mộ trong nước mang tên “Đừng Nhái”. Đồng thời cũng là “vũ khí” lợi hại của Đắc Ngọc khi mang đi “chinh chiến” tại một trong những sàn diễn lớn trong năm nay đó chính là Vie Fashion Week 2019 tại Dubai.
Với tên gọi “Đừng Nhái” – BST như một lời nhắn nhủ trực tiếp của NTK Đắc Ngọc đến những người có ý muốn “mượn ý tưởng”. Bởi trước đó, với 2 BST “Huyền Thoại” và “Hừng Đông”, hiện tượng “ăn cắp” chất xám đã xảy ra một cách đáng báo động. Đây cũng là một trong những vấn đề nhức nhối chưa thể loại bỏ. Với suy nghĩ đó, BST “Đừng Nhái” ra mắt chắc chắn sẽ là một lời cảnh tỉnh cho những mặt xấu còn tồn tại trong làng thời trang.
BST “Đừng Nhái” đặc biệt bởi vì tính chất “2 in 1” của nó, vừa có thể sử dụng trong các hoạt động hàng ngày, tạo sự thoải mái cho các bé bởi chất liệu phi lụa, đồng thời cũng có thể sử dụng làm trang phục biểu diễn tại các cuộc thi, các chương trình mà vẫn bắt mắt, lịch sự và không kém phần cá tính, riêng biệt với chất lượng cao cấp, đường may tỉ mỉ, kiểu dáng bắt mắt, màu sắc nổi bật và nhấn nhá táo bạo.
Đối với lần trở lại này, NTK Đắc Ngọc muốn mang những sản phẩm của mình đến gần hơn với phần đông khách hàng, bởi sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, và giá thành.
Từ khi được thành lập đến nay, Đắc Ngọc Designer House nổi tiếng là thương hiệu thời trang trẻ em thiết kế cao cấp với giá bán “siêu đắt” với mức giá tiền $ (Đô la), nhưng với bộ sưu tập lần này Đắc Ngọc công bố một mức giá “giật mình” mà bất cứ ai cũng có khả năng để sở hữu nó chỉ từ 950.000 – 1.550.000 VNĐ.
Cùng với sự đầu tư bài bản NTK Đắc Ngọc cùng dàn mẫu nhí hàng đầu, được gọi là “những gương mặt vàng của làng mẫu nhí Việt”, cùng ekip quay chụp chuyên nghiệp và chất lượng để cho ra đời cuốn lookbook BST “Đừng Nhái”. Những bức ảnh, những thước phim được anh chăm chút tỉ mỉ, làm thế nào để truyền tải một cách tốt nhất tinh thần của từng thiết kế trong mỗi shoot hình, để người xem có thể cảm nhận được sự mềm mại của từng thước vải, đồng thời cũng tôn lên sự cá tính của từng bạn mẫu nhí.
Có thể thấy, Đắc Ngọc đã dành rất nhiều tâm huyết của mình cho sản phẩm lần này. Anh chăm chút tỉ mỉ từ từng bản thảo thiết kế đến từng thước phim lookbook. Bởi anh trân trọng nó như cách mà người hâm mộ luôn ủng hộ anh trong suốt một năm tham gia thời trang vừa qua.
Với một bộ sưu tập sở hữu “ưu điểm” lớn về mọi mặt: thiết kế đẹp, giá thành hợp lý và thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp nên chỉ mới ngày đầu tiên ra mắt BST “Đừng Nhái” đã nhận được hơn 400 đơn đặt hàng trong và ngoài nước; đồng thời cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ công chúng nói chung và phía người yêu thời trang nói riêng.
Với độ hot hiện tại của BST “Đừng Nhái” thì chắc chắn rằng cơn sốt này sẽ còn tiếp tục kéo dài, hòa cùng cơn nóng mùa hè tại Dubai vào tháng 6 tới đây khi NTK Đắc Ngọc hé lộ rằng đây chính là những thiết kế mà anh sẽ mang tới sàn diễn Vie Fashion Week danh tiếng.
Hy vọng rằng, với hàng loạt ưu điểm ấn tượng như vậy, thì “Đừng Nhái” sẽ tiếp tục mang danh tiếng của Đắc Ngọc vươn xa hơn nữa trên các sàn diễn quốc tế.
Trần Thị Quỳnh