Sau “Huyền thoại”, “Hừng Đông” NTK Đắc Ngọc sẽ làm gì với “Đừng Nhái”?

NTK trẻ Đắc Ngọc với thương hiệu thời trang trẻ em đang có sức ảnh hưởng lớn trong và ngoài nước hiện nay. Sau khi ra mắt hai bộ sưu tập gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ là “Huyền thoại” và “Hừng Đông”, mới đây NTK trẻ tiếp tục trình làng sản phẩm mới mang tên “Đừng Nhái”

Cái tên “Đắc Ngọc” không còn xa lạ với giới mộ điệu trong nước bởi những thành công mà thương hiệu này đã gặt hái được trong khoảng thời gian gần đây.

Chỉ mới đặt chân vào làng thời trang trẻ em chưa đầy 1 năm, Đắc Ngọc đã tạo được dấu ấn riêng của mình khi là NTK Việt Nam đầu tiên và duy nhất được mời tham dự Malaysia Fashion Week 2018, London Fashion Week 2019 tại Anh Quốc, International Kids Fashion Week 2019 tại Nga và mới nhất là Vie Fashion Week 2019 vào tháng 6/2019 tới đây tại Dubai. Hai bộ sưu tập “Huyền thoại” và “Hừng Đông” ở thời điểm ra mắt đã gây được tiếng vang lớn trong làng thời trang Việt cùng với sự đánh giá cao từ giới chuyên môn trên thế giới.

NTK tài năng Lê Trần Đắc Ngọc.

Tháng 9/2018, Đắc Ngọc trình làng BST “Huyền thoại” tại Lễ công bố tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2018 và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả. 45 thiết kế lấy 3 tone màu đỏ, trắng, đen làm chủ đạo cùng những chi tiết cầu kì và tỉ mỉ giúp Đắc Ngọc chinh phục được những khán giả khó tính nhất. BST ra đời đáp ứng và thỏa mãn giấc mộng được làm hoàng tử, công chúa trong câu chuyện cổ tích của những đứa trẻ.

BST “Huyền thoại” giới thiệu đến khán giả nhí những bộ váy và vest dạ hội sang trọng nhưng không kém phần độc đáo.

Ngay sau sự thành công rực rỡ của “Huyền thoại”, NTK Đắc Ngọc giới thiệu đến khán giả BST “Hừng Đông” tại Malaysia Fashion Week 2018 và được chủ tịch tuần lễ này đánh giá là một trong những bộ sưu tập đẹp nhất của mùa thời trang vừa qua. Tiếp theo đó BST “Hừng đông” lại nhận được lời mời trình diễn tại Anh Quốc và tại Nga.

NTK Đắc Ngọc mang “Hừng Đông” chinh chiến tại VietNam International Junior Fashion Week.

Không dừng lại sau những thành công và tiếng vang của hai BST trong năm 2018, mới đấy NTK Đắc Ngọc đã chính thức cho ra mắt BST mới mang cái tên rất độc đáo “Đừng nhái”. BST lần này của “Đắc Ngọc Designer House” là những trang phục ứng dụng, phù hợp trong nhiều hoạt động. Nếu 2 BST trước lấy chủ đề dạ hội làm cảm hứng sáng tạo thì BST lần này lại mang phong cách khác hẳn, trẻ trung hơn, sôi nổi hơn.

Những thiết kế đặc sắc trong BST “Đừng Nhái”.

Ra mắt với 12 bộ trang phục, mỗi bộ mang một màu sắc trẻ trung truyền tải một thông điệp riêng cho BST. 10 thiết kế cho những bạn nữ và 2 thiết kế cho những bạn nam cùng sự thay đổi về màu sắc lên tới con số 11 thật sự là một lựa chọn phong phú cho những bạn nhí. Ngoài ra BST cũng sẽ cho ra mắt 4 size phù hợp với các bé từ 5 đến 12 tuổi.

Với điểm nhấn là sử dụng chất liệu phi bóng cùng phần tà áo có thể tháo rời phù hợp trong từng bối cảnh. NTK Đắc Ngọc đã chú trọng tạo ra sự thoải mái, mát mẻ cho các em nhỏ khi khoác lên mình các thiết kế của “Đừng Nhái”.

Mỗi bộ trang phục đều có phần tà tách rời là điểm nhấn độc đáo.

Khi được hỏi về cái tên “độc”, “lạ” của BST, NTK 9x tiết lộ, “Đừng Nhái” như là một thông điệp anh muốn xây dựng lên từ chính những thiết kế của mình. Khi bạn luôn tạo ra con đường và tạo dựng những giá trị cho riêng mình thì không nên sống như một bản sao thất bại. Đây cũng là một nguyên tắc mà những người làm nghệ thuật như anh luôn coi trọng.

BST lần này cũng mang nét độc lạ riêng biệt của NTK Đắc Ngọc.

“Đừng Nhái” ra đời một lần nữa khẳng định vị thế của Đắc Ngọc Designer House trong làng thời trang Việt Nam. Được biết, NTK Đắc Ngọc sẽ mang “Đừng Nhái” càn quét một trong những sàn diễn đẳng cấp quốc tế vào mùa hè này, đó chính là Vie Fashion Week 2019 tại Dubai. Đồng thời đây cũng là những siêu phẩm sẽ xuất hiện tại VietNam International Junior Fashion Week 2019.

Sức hút khó cưỡng lại của “Đừng Nhái”.

 

Ngay từ khi mới ra mắt, “Đừng Nhái” đã cho thấy sức hút khó cưỡng của mình khi thu hút sự quan tâm hàng loạt từ cộng đồng mạng, các kênh truyền thông báo chí, đặc biệt là khách hàng – phụ huynh của các bé. Chỉ mới một ngày kể từ khi chính thức công bố, Đắc Ngọc Designer House đã thu về 400 đơn hàng, trong đó có rất nhiều đơn hàng đến từ nước ngoài. Điều này cho thấy sự thu hút đặc biệt của “Đừng Nhái” nói riêng và Đắc Ngọc Designer House nói chung đối với công chúng yêu thời trang trong và ngoài nước.

Hãy tiếp tục chờ đợi những niềm vui lớn mà “Đắc Ngọc Designer House” sẽ mang về cho làng thời trang Việt Nam trong thời gian tới, đặc biệt là hiệu ứng mà “Đứng Nhái” sẽ tạo lên trên các sàn runway đẳng cấp quốc tế.

Cung Bảo Yến