Coach 1:1 gần 1000 học viên trong 2 năm, kỷ lục dạy Content của Sơn Paris hay ước mơ ‘sống có nội dung’ của người Việt trẻ?

Nếu bạn nói rằng, người Việt trẻ giờ đây chỉ chăm chút cho bề ngoài của mình, suốt ngày “check-in”, “sống ảo”, chẳng chịu hoàn thiện các kỹ năng của bản thân,… thì thực ra, tại bạn chưa có dịp tới với những lớp học của Sơn Paris đấy mà!

Giữa cái thời mà nhiều chàng trai, cô gái 9x, 2k nói rằng, “hàng ngày chỉ cần ngồi đếm like cũng no rồi”, lại có một không gian rất khác – rất khác và rất khác, đó là những lớp học thu hút cả ngàn bạn trẻ mang tên “Sáng tạo nội dung”. Ở đó, họ được rèn luyện để cải thiện kỹ năng viết lách của mình, lập trình tư duy ngôn ngữ tốt hơn, xây dựng thương hiệu sản phẩm – thương hiệu cá nhân thông qua ngôn từ bài bản và đặc sản…

Sơn Paris không chạy quảng cáo để đảm bảo rằng 100% tham gia lớp đều đã tìm hiểu kỹ các thông tin và quá trình giảng dạy của anh

Một thuật ngữ còn khá mới mẻ với thế hệ 7x, 8x đời đầu, nhưng dường như đã trở thành một phần không thể thiếu của công dân thời đại 4.0 – Content. Không phải ngẫu nhiên mà trong 2 năm qua, gần 1000 lớp đào tạo 1:1 đã được Sơn Paris hoàn thành xuất sắc, giúp rất nhiều bạn trẻ trên cả nước trở nên “nội dung” hơn, trước là viết quảng cáo hay, sau là để đối thoại với chính mình.

Có lẽ chính Sơn Paris cũng không thể ngờ rằng, có một ngày Content “hot” lên như thế, ừ cũng đúng mà, khẩu trang có bao giờ biết được bản thân mình lại có những ngày được cả thế giới tôn vinh, được nâng tầm với vô số những phiên bản cao cấp cơ chứ. Khi quyết định sáng lập Nghề Content, Sơn Paris chỉ mong ước được thỏa mãn đam mê viết lách của mình, thể hiện năng lực đào tạo trên mảnh đất nội dung Quảng cáo này. Thế nhưng, thời tới cản không nổi, hiện tại, nhà văn 9x là cái tên dạy Content nổi tiếng nhất Việt Nam, ở bất cứ đâu, bất cứ cuộc tìm kiếm nào về Content, chắc chắn bình luận không thể không “tag” tên Sơn Paris được.

Sơn Paris ngày càng khẳng định được danh xưng Nhà văn thần tượng của mình

Lý do nào đã giúp Sơn Paris – người sáng lập Nghề Content tại Việt Nam thành công với những lớp học của mình đến thế?

Cựu Thủ khoa Học viện Ngoại giao tự tin khẳng định, “Với giáo trình và kỹ năng giảng dạy của tôi, bất cứ ai cũng có thể tiếp cận Content được. Họ thấy rằng, à thì ra để viết một bài quảng cáo, để thể hiện góc nhìn hay quan điểm của mình, vốn dĩ không khó, không mất nhiều thời gian đến thế… Chẳng qua là, trước đó họ chưa được học tôi, chưa được tôi chỉ dẫn và truyền đạt bí quyết của mình. Tôi vui lắm, 2 năm qua, tôi đã nỗ lực để Nghề Content phát triển rực rỡ. Những học viên của tôi, nhiều người thành đạt với công việc này, nhiều người có được một cuộc sống nội dung hơn, tích cực hơn, họ biết ơn tôi lắm!”.

  1. Sự uy tín từ một nhà văn vạn bản

Sơn Paris được biết tới với những thành tích đáng nể: Thủ khoa Học viện Ngoại giao, Bí thư liên chi khóa 38 Học viện Ngoại giao, Phó chủ tịch CLB Pháp ngữ, Gương mặt Sinh viên Việt Nam tự tin – tỏa sáng, MC tài năng Hà Nội,… Nhưng phải đến khi ra mắt sách, cái tên Sơn Paris mới thực sự để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng bạn trẻ. Với best-seller “Muốn khóc thật to” cả ở phần sách và nhạc sách, Sơn Paris đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà văn nổi tiếng nhất Hà Nội, các hoạt động của chàng trai 9x này được đặc biệt chú ý. Có thể đánh giá Sơn Paris là một nhà văn thần tượng, bởi thành công và cuộc sống hoàn hảo của anh chàng là ước mơ của rất nhiều người.

Các lớp học của Sơn Paris đang tạo được tiếng vang lớn trong lĩnh vực Content
  1. Thân thiện và đa tài

Trái lại với cuộc sống có nhiều phần đáng mơ ước hay những chuyến du lịch đắt đỏ trên Facebook, Sơn Paris luôn lan tỏa năng lượng sống tích cực, gần gũi tới những người xung quanh. Không chỉ là một nhà văn lãng mạn và ngọt ngào, Sơn Paris còn khiến những người theo dõi anh chàng không thể ngán ngấy vì nhiều tài lẻ thú vị của mình: MC, ca hát, kể chuyện cười,…

Trang cá nhân của Sơn Paris lúc nào cũng ngập đầy những tin nhắn mùi mẫn
  1. Lớp học của Sơn Paris không chạy quảng cáo

Huấn luyện viên Content có chuyên môn nhất hiện nay cho biết, anh không chạy quảng cáo các lớp học viết nội dung của mình, bởi anh muốn chắt lọc được những học viên thực sự quan tâm tới chương trình học này, phải dành thời gian theo dõi và nghiên cứu thông tin về lớp học. Anh cũng không có ý định chia nhỏ nội dung giảng dạy thành nhiều buổi hay khuếch trương chúng, tạo những vỏ bọc hào nhoáng cho một lớp học vốn dĩ rất cần sự bình giản này!

Có nhiều lý do giúp Sơn Paris thành công với việc đào tạo Content hiện nay
  1. Cam kết hiệu quả ngay sau 1 buổi học

Chắc chỉ có Sơn Paris mới trao thưởng 25 triệu nếu học viên học xong lớp Content của anh mà không viết được một bài Content hoàn chỉnh, hay ho và thu hút!

  1. Trực tiếp giảng dạy trọn bộ chương trình

Cho tới hiện tại, 100% các lớp đào tạo của Sơn Paris đều do nhà văn 9x này trực tiếp giảng dạy, không chia buổi basic và highlight. Việc này không chỉ thể hiện tâm huyết, sự chu đáo của Sơn Paris dành cho các lớp đào tạo, nó còn tạo ra sợi dây gắn kết tuyệt vời giữa cựu Thủ khoa Học viện Ngoại giao và các học viên của mình.

Sơn Paris là một trong số hiếm hoi nhà văn sống dư dả và hạnh phúc với nghề
  1. Luôn chỉn chu trong mỗi buổi dạy, dù là online

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn về bản thân, Sơn Paris cho biết, ngay cả khi dạy học online, anh cũng làm móng, xức nước hoa thơm phức. Anh gọi đó là sự tôn nghiêm của một người xem dạy học là máu trong tim mình.

  1. Trở thành bệ phóng của nhiều người thành công
Cựu Thủ khoa Học viện Ngoại giao cũng có rất nhiều tài lẻ đấy nhé
Sự thành công của những lớp học mang tên Sơn Paris chính là niềm tin vào một thế hệ trẻ đầy nội dung và ý chí
Không có hành trình khó, chỉ có những hành trình không được bắt đầu

Hiếm có một chương trình giảng dạy nào thu hút nhiều người thành công đến học như vậy. Có lẽ bởi xuất phát điểm của Sơn Paris khá tốt, mà “Gió tầng nào thì gặp mây tầng đó”, nên chuyện ấy không có gì khó hiểu. Song, cũng có thể lý giải rằng, khi người ta càng thành đạt, nhu cầu hoàn thiện bản thân lại càng cao. Bởi vậy, nhiều doanh nhân, giáo viên, người nổi tiếng, thậm chí chủ doanh nghiệp… lựa chọn Content là nhu cầu học hỏi thiết yếu của mình.