Mê Linh Coffee Garden là quán cà phê nổi tiếng nhất Đà Lạt hiện nay. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 25km theo hướng thác Cam Ly, đi khoảng 500m trên đường qua đèo Tà Nung nữa là bạn sẽ đặt chân đến quán cà phê nổi tiếng này.

Ban đầu Mê Linh Coffee Garden là tên một đồn điền trồng cà phê nhỏ nằm ở vùng quê của phố núi Đà Lạt. Đây là vườn cà phê quanh năm xanh tốt, xanh cả một góc trời.

Khi đến đây bạn sẽ bất ngờ bởi khung cảnh hùng vĩ, xung quanh là núi rừng với hồ nước trong vắt và những cánh đồng hoa nở rộ khoe sắc. Mê Linh Coffee Garden là những ngôi nhà nằm ven những ngọn đồi đủ cao, nhìn ra cả vườn cà phê xanh mướt dưới nắng vàng của Đà Lạt.

Vì muốn mọi người được thưởng thức đặc sản cà phê Tây Nguyên thơm ngon nên chủ trang trại đã quyết định lập ra một quán cà phê với phong cách núi rừng, hòa mình với thiên nhiên để du khách được tận hưởng cảm giác trong lành không ồn ào khói bụi thành phố.

Chẳng cần trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ hay lãng mạn nhưng khu vườn cà phê này vẫn đốn tim hàng loạt phượt thủ, du khách mỗi lần đặt chân đến nơi đây. Toàn bộ thiết kế ở đây lấy cảm hứng từ nhà ở của đồng bào Tây Nguyên với gỗ là nguyên liệu chính, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng không kém phần “chill” cùng những bản nhạc du dương.

Bạn vừa được ngắm nhìn thiên nhiên vừa thưởng thức những ly cà phê nóng hổi, thơm lừng tận hưởng sự bình yên sau chuỗi ngày dài căng thẳng. Đến với Mê Linh Coffee bạn sẽ hoàn toàn thư giãn.

Một điểm cộng lớn nữa là Mê Linh chào đón bạn bằng những chú cún từ nhỏ đến lớn siêu đáng yêu để bạn tha hồ thả hồn trong không gian Đà Lạt mù sương.

Bên cạnh khu đồ uống nổi tiếng thì Mê Linh Coffee Garden còn có khu ăn uống, khu quà lưu niệm và khu nuôi chồn. Nếu như du khách may mắn đến đây vào thời điểm cánh đồng hoa hướng dương hay tam giác mạch nở rộ cả một vùng, du khách sẽ có ngay một background thần thánh ở mọi ngóc ngách.

Còn gì tuyệt vời bằng khi sáng sớm nhâm nhi ly cà phê được hái trong vườn và chế biến tại quán, cảm nhận sự đặc biệt ngay từ giọt đầu tiên và mùi hương lan tỏa khắp quán. Quán có rất nhiều loại cà phê tự rang xay theo phương pháp riêng, được pha chế theo phong cách trong và ngoài nước để phù hợp với từng đối tượng thực khách. Đặc biệt hơn cả là cà phê chồn nguyên chất, thứ cà phê được mọi du khách tới đây đều muốn một lần thưởng thức.

Hãy thử thưởng thức một ly cà phê chồn không đường, không đá sẽ giúp bạn cảm nhận hết tinh túy của loại thức uống này. Cà phê chồn mang vị bùi ngùi khác với vị đắng đặc trưng của cà phê thông thường. Chất xạ hương đặc trưng là điều thu hút nhất, đã một lần thử rồi sẽ không thể nào quên.

Bên trong quán bạn có thể tham quan và tìm hiểu quy trình sản xuất cà phê chồn trực tiếp.

Đồ uống ở đây có giá tương đối rẻ chỉ từ 30k trở nên là bạn có thể thưởng thức một ly cà phê chuẩn vị. Ngoài ra quán còn có nhiều loại đồ uống khác cũng ngon không kém như sữa chua, sữa đậu nành…Những góc đẹp để sống ảo. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp các bạn hình dung được phần nào sự thu hút của Mê Linh Coffee Garden.

Hãy bỏ qua một bên những công việc đang bận rộn, hay những ngày bị gò bó trong mệt mỏi, vác ba lô lên và đi thôi nào.

 

Mọi thông tin chi tiết bạn đọc có thể liên hệ:

Mê Linh Coffee Garden

Địa chỉ: Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0919619888

Fanpage: https://www.facebook.com/melinhcoffeegarden/

Liên hệ truyền thông: Mr Qúy – 0839391101