Không như những số trước, ở tập 12 “Gia đình thông thái” Ngô Kiến Huy xuất hiện với outfit học sinh từ đầu đến chân, đặc biệt là chiếc áo tay phồng lạ mắt. Chính vì vậy mà Ngô Kiến Huy được phen điêu đứng khi bị Sam trêu chọc “anh ơi mình ngoài 30 rồi” khiến nam MC ngượng ngùng.

Hai MC Sam và Ngô Kiến Huy

Chương trình kì này chào đón 2 đội chơi vô cùng đáng yêu. Đặc biệt là 2 gương mặt nhí thân quen của khán giả xem truyền hình – “ca sĩ nhí triệu view” Bảo An và quán quân “Thần tượng âm nhạc nhí” Thiên Khôi. Nhắc đến Bảo An, khán giả sẽ nhớ ngay đến cô bé có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng giọng ca trong trẻo.

Gia đình bé Bảo An

Bảo An từ lâu đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ qua những MV ca nhạc thiếu nhi hay những vai diễn đáng yêu trên màn ảnh. Không những thế, Bảo An còn được khán giả ưu ái đặt cho danh hiệu “công chúa Youtube” khi sở hữu 3 MV ca nhạc trên 100 triệu view.

Về phần Thiên Khôi, cậu bé cũng là một ngôi sao nhí khi nổi tiếng từ rất sớm thông qua chương trình “Thần tượng âm nhạc nhí 2017”. Ngoài ca hát, cậu bé còn diễn thời trang ở các chương trình như “Vietnam International Fashion Week”, “Asia Kids Fashion Week”, “Duyên dáng Việt Nam”… Lần xuất hiện này trên sóng truyền hình, Thiên Khôi khiến không ít khán giả ngỡ ngàng với hình ảnh chững chạc, trưởng thành hơn.

Gia đình bé Thiên Khôi

Trong khi Bảo An tham gia cùng em gái Hồng Ân và chú Phi Long thì Thiên Khôi cũng đến với chương trình cùng em gái Mai Khôi và ba Thế Khôi.

“Thần đồng Bolero” Bùi Quốc Huy

Ngoài ra, trong tập 12 sẽ có một sự xuất hiện vô cùng bất ngờ của “thần đồng Bolero” Bùi Quốc Huy. Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ cậu bé Quốc Huy với giọng hát trau chuốt, đầy tình cảm trong chương trình “Biệt tài tí hon” từng khiến Trấn Thành, Ốc Thanh Vân mê như điếu đổ. Kì này, Quốc Huy tham gia chương trình với vai trò khách mời đặc biệt, cậu bé lần nữa sẽ mang giọng hát ngọt ngào làm say lòng khán giả.

Tập 12 “Gia đình thông thái” được phát sóng vào lúc 20h35 thứ 4, ngày 10/6/2020 trên kênh HTV7.

Duy Anh