Thế giới công nghệ tràn ngập không khí Valentine

     Trước không khí hạnh phúc của ngày Tình nhân, thế giới công nghệ cũng tạo ra cho mọi người những ứng dụng, sticker đặc biệt cho ngày này.

Facebook tung ra thiệp Ngày Valentine

Facebook luôn biết cách bày tỏ sự quan tâm đến người dùng trong các sự kiện đặc biệt và đương nhiên, họ cũng sẽ không lỡ hẹn trong dịp lễ Tình nhân này.

Trang Thenextweb mới đây cho hay kể từ ngày 13/2 thì News Feed của người dùng sẽ xuất hiện lời chúc Valentine từ Facebook, cũng như gợi ý chia sẻ thiệp chúc mừng cho bạn bè và những người thân yêu.

Với kế hoạch này, mạng xã hội lớn nhất thế giới hy vọng lượng người dùng tương tác trong dịp Valentine sẽ tăng lên. Cũng vào dịp lễ này năm trước, nội dung tương tác liên quan đã tăng lên 25% so với 2 tuần trước đó.

Thú vị với game mừng Valentine ngay trên trang chủ Google

Nếu Facebook có thiệp mừng Valentine thì Google cũng hòa chung không khí của ngày lễ này bằng doodle mới cùng mini game thú vị.

Theo đó, doodle mới có tên là “Mừng Lễ Tình Nhân! Ngày Tê Tê”. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy sự thay đổi này khi truy cập vào trang chủ của Google trong dịp Valentine này.

Ngoài doodle mới thì bạn còn có thể chơi một mini game bằng các phím điều hướng để giúp cặp đôi tê tê đến được với nhau, sau khi vượt qua các thử thách trải dài qua các quốc gia như Ghana, Ấn Độ, Trung Quốc và Philippines.

Đặc biệt, mỗi lần bắt đầu lại trò chơi bạn còn được cung cấp một thông tin khác nhau về loài vật này như “Tê tê là loài vật sống khá độc lập và chỉ tương tác với các con tê tê khác trong mùa giao phối” hay “Tê tê là loài vật sống về đêm”,… Mini game này có thể chơi trên cả giao diện máy tính lẫn điện thoại.

Apple lãng mạn với ứng dụng dành riêng cho Valentine 2017

Ứng dụng Valentine Day 2017 là ứng dụng hay cho ngày valentine 2017. Nó bao gồm nhiều tính năng như bài hát valentine lãng mạn, sms valentine, tăng hình ảnh ngày valentine, hình nền valentine, valentine mashup và nhiều thứ khác.

Sự kiện Valentine cho người chơi Pokémon GO

Tăng gấp đôi số lượng của kẹo nhận được cho tất cả các hành động, tràn ngập Pokemon màu hồng kể cả những loại khó tìm thấy như Porygon và Chancey là hai trong những điểm đặc biệt dành riêng cho lễ tình nhân của trò chơi từng gây sốt trên khắp thế giới Pokémon Go.

Tuy Pokémon Go đã giảm nhiệt rất nhiều so với ban đầu, nhưng sự thay đổi nhằm chào đón valentine này đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của người chơi.

Ưu đãi ngày Valentine của Xiaomi, Apple, Samsung, Amazon…

Hàng loạt các công ty công nghệ như Apple, Samsung, Amazon… công bố giảm giá một số dòng sản phẩm nhân ngày lễ tình nhân. Theo đó, các công ty gợi ý rằng những sản phẩm của họ là món quà tuyệt vời dành cho người thân hay bạn bè, đặc biệt là những người yêu thích công nghệ.

Quỳnh Vương – Saostyle.vn