Nằm trong chuỗi sự kiện chào tân sinh viên khóa mới của Học viện Báo chí và tuyên truyền, mới đây, photobooth với tên gọi “Lighthouse” đã được dựng lên tại khu vực B7, Học viện Báo chí và Tuyên truyền – khu vực nổi tiếng với góc “sống ảo” thần thánh của sinh viên Báo chí.
Tiếp nối sự thành công của Fire Up 2018, năm nay Fire Up 2019 quay trở lại với chủ đề “Lighthouse”, lấy hình ảnh chủ đạo là ngọn hải đăng luôn sáng giữa biển đêm. Thông qua hình ảnh đó Fire Up 2019 muốn mang đến cho các em tân sinh viên khóa 39 có thêm nhiều niềm tin trên con đường mà các em đã lựa chọn.
Fire Up 2019 – Lighthouse đã tổ chức rất nhiều hoạt động đồng hành đi cùng chuỗi sự kiện chính là đêm đại nhạc hội được tổ chức vào ngày 03/10/2019 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đặc biệt, mới đây là sự xuất hiện của photobooth mang hình ảnh thu nhỏ của ngọn hải đăng đang sáng giữa biển khơi rộng lớn. Photobooth chính là món quà mà chương trình muốn mang đến cho các em sinh viên khóa mới, giúp các em có sân chơi mới, đặc biệt còn là nơi giúp các em có thể lưu lại những bức hình kỉ niệm với những người bạn mới.
Năm nay, ngoài hình ảnh photobooth được dựng công phu đến từ bàn tay tài hoa của các bạn đội hậu cần thì tại khu vực check in còn có các trò chơi nhận quà liền tay, với những món quà tinh thần rất đặc biệt, giúp các tân sinh viên phần nào tự tin hơn, tạo không khí vui vẻ sôi động hơn tại khu vực dựng photobooth của chương trình.
Chỉ sau vài ngày triển khai, khu vực check in của photobooth đã nhận được sự thu hút rất lớn từ các bạn sinh viên báo chí, đặc biệt là các bạn tân sinh viên khóa mới.
Sau các sự kiện đồng hành xuyên suốt chương trình như: Workshop “Truyền thông online là con dao hai lưỡi”, ra mắt bộ ảnh viral “Lạc nắng”,… Sắp tới, Fire Up 2019 – Lighthouse với điểm nhấn đặc biệt là đêm đại nhạc hội hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn đỉnh cao, được chuẩn bị vô cùng công phu, tạo dấu mốc đáng nhớ trong suốt 4 năm theo học tại Học viện của các bạn tân sinh viên khóa 39.
PV