Hai hotface đồng hành cùng Siêu sao mẫu nhí 2017, họ là ai?

Tham gia “Siêu sao tài năng nhí 2017” với vai trò hotface đồng hành, Vân Linh và Thanh Thúy là hai gương mặt đón nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng trong thời gian qua.

Là cuộc thi được tổ chức dành cho các bạn nhỏ yêu thích và có năng khiếu nghệ thuật trên toàn quốc, “Siêu sao tài năng nhí 2017” mang đến một phiên bản mới, khác biệt khi có sự xuất hiện của hai hotface đồng hành ở lĩnh vực siêu sao mẫu nhí. Cùng tham gia với các thí sinh qua các thử thách, Thanh Thúy, Vân Linh với những tố chất tài năng đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

Hotface Thanh Thúy

Sở hữu chiều cao ấn tượng, gương mặt sắc lạnh chuẩn model, Thanh Thúy được chú ý ngay từ những tập đầu tiên cuộc thi phát sóng. Huỳnh Thanh Thúy sinh ngày 10/12/1997, hiện đang học tập và sinh sống tại Bình Dương. Mặc dù còn khá trẻ, cô gái này đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghề mẫu và xuất sắc giành được giải Á khôi Miss Sunplay 2014. Hơn nữa, Thanh Thúy còn là gương mặt quen thuộc xuất hiện trong các show diễn thời trang lớn như: Chung Thanh Phong Fashion Show, Vietnam Designer Fashion Week 2016, Thời trang và nhân vật, F-Fashion TV,…

Chia sẻ về quá trình tham gia siêu sao mẫu nhí 2017 với vai trò hotface đồng hành, Thanh Thúy cho biết: “Có cơ hội tham gia khá nhiều các cuộc thi nhưng đến với “Siêu sao tài năng nhí 2017” lĩnh vực siêu mẫu nhí Thanh Thúy đã có được những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Suốt quá trình đó, mình được làm việc, gắn bó với các em nhỏ, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ hạnh phúc chiến thắng đến những giọt nước mắt khi chưa thực hiện tốt phần thi. Thúy cảm thấy rất khâm phục tinh thần đoàn kết, sự cố gắng vượt khó ở các em và tin chắc rằng với những tài năng đó các em sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai”.

Như bao người mẫu trẻ khác, con đường theo đuổi đam mê của Thúy không hề dễ dàng, để tham gia vào những show diễn thời trang hay các cuộc thi như Hotface Vietnam, Siêu sao tài năng nhí 2017 là sự cố gắng không ngừng nghỉ khẳng định bản thân mình của cô. Với tài năng và sức trẻ, hi vọng Thanh Thúy sẽ sớm thực hiện được đam mê và tiến xa trong nghề người mẫu.

Hotface Vân Linh

Bên cạnh Thanh Thúy, Vân Linh cũng để lại những dấu ấn đẹp trong lòng khán giả. Nổi bật với gương mặt cá tính và phong thái cuốn hút, chuyên nghiệp cô gái trẻ 20 tuổi luôn thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Với 2 năm kinh nghiệm nghệ thuật, Vân Linh đã “bỏ túi” một số thành tích cho riêng mình: Hoa khôi thời trang, top 10 Hotface Vietnam, gương mặt chụp hình lookbook cho các nhãn hàng,…Tuy nhiên đó chưa phải là kết quả cuối cùng mà Vân Linh hướng tới khi quyết định tham gia vào lĩnh vực người mẫu. Vì vậy, cô vẫn luôn từng ngày học hỏi, trau dồi và cố gắng từng ngày để có được thành công hơn nữa, để mọi người biết đến một Vân Linh tài năng và bản lĩnh.

“Vân Linh luôn tự tâm niệm rằng mình còn non trẻ và thiếu rất nhiều thứ, thế nên Linh chưa bao giờ bỏ qua những cơ hội trải nghiệm, học hỏi. Và với “Siêu sao tài năng nhí 2017” cũng như vậy. Với mình từng thử thách, từng khoảnh khắc trong suốt quá trình thi đều trở thành bài học và kỉ niệm quý giá. Qua đây mọi người cũng biết đến và yêu quý mình hơn. Được cháy hết mình với đam mê và được khán giả công nhận, đó là điều hạnh phúc nhất với Linh.”- hotface Vân Linh cho biết.

Hai gương mặt, hai cá tính với những tố chất tiềm năng và nhiệt huyết tuổi trẻ, Thanh Thúy và Vân Linh sẽ còn tiến xa hơn nữa, hứa hẹn sự bùng nổ cho ngành nghệ thuật nước nhà.

Hương Nhài – Saostyle.vn