Lê Ngọc Trinh : Tôi không là bản sao của một ai cả

     Lê Ngọc Trinh cô gái được coi như là bản sao của Ngọc Trinh Nữ Hoàng Nội Y. Gặp Lê Ngọc Trinh ngoài đời hẳn ai cũng ngỡ ngàng vì sự giống nhau đến kì lạ giữa cô và “Nữ hoàng nội y” đình đám của showbiz Việt.

Ngay cả giọng, cách nói chuyện mộc mạc, thẳng thắn và chân tình của cô cũng như sao y bản chính. Không vì thế mà lấy làm vui, Lê Ngọc Trinh tâm sự, bản thân cảm thấy mệt mỏi và áp lực vì mọi người luôn mang cô lên bàn cân cùng đàn chị. Điều đó quá khập khiễng. Bản thân Trinh cũng chưa từng dám nghĩ sẽ cạnh tranh hay dựa hơi “Nữ hoàng nội y” để nổi tiếng.

Chào Lê Ngọc Trinh, Trinh có thể giới thiệu qua về bản thân mình hiện tại đang sống và làm việc tại đâu? 
Xin chào độc giả của báo Saostyle, hiện tại Ngọc Trinh đang làm việc và sinh sống tại TP Hồ Chí Minh.
Thời gian vừa qua Ngọc Trinh đã được nhiều người biết tới với tên gọi là bản sao của Ngọc Trinh vậy Trinh cảm thấy điều này như thế nào?
Như Trinh đã chia sẻ rất nhiều lần rồi, thật sự trước kia khi mới bước chân vào nghề ,được mọi người bảo rằng giống chị Ngọc Trinh và gọi bản sao của chị cảm giác lúc đấy rất thích, thích là bởi vì giống một người xinh đẹp và nổi tiếng. Nhưng càng về sau đó thì bị lạm dụng quá nhiều, thậm chí Trinh bị fan của chị ấy xúc phạm và chửi những lời rất nặng chỉ vì danh xưng đấy, Trinh cảm thấy rất khó chịu và phiền phức.  
Và hiện tại có những tin đồn Trinh đầu quân vào công ty Vũ Khắc Tiệp để nối gót và soán ngôi Ngọc Trinh Nữ Hoàng Nội Y có phải không?
 
Tôi và chị Ngọc Trinh giống tên giống ngoại hình, nhưng thực tế tôi và chị ấy là 2 con người 2 lối sống hoàn toàn khác nhau, tôi định hướng con đường đi riêng của mình trước đây và sau này chưa bao giờ giống chị, chị ấy là người mẫu, còn tôi là diễn viên, cả 2 không liên quan gì đến nhau thì nối gót theo kiểu nào đây, tôi cũng chưa bao giờ có ý định trở thành nữ hoàng nội y và giành giật chức ngôi của ai cả, tôi vẫn đang đi tìm vị trí của đời mình, cái gì đặc biệt sẽ không có số, nếu có số 1 thì phải có số 2. Hiện tại tôi vẫn hoạt động tự do và không trực thuộc bởi sự quản lý của bất cứ công ty nào
Tại sao thấy Ngọc Trinh có đăng kí tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 nhưng về sau ko có sự xuất hiện của Trinh? 
Trước kia khi đăng ký tham gia HHHV 2017 Trinh đã nhận được khá nhiều sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình từ các bạn đã yêu mến Trinh, song sau đó thì lịch trình cuộc thi bị dời lại nên đã trùng với những dự án phim ảnh Trinh đã ký hợp đồng trước đó, vì thế mà Trinh đã lỗi hẹn với HHHV 2017. Trinh mong rằng sắp tới nếu có cuộc chiến sắc đẹp nào Trinh cảm thấy phù hợp và tham gia, thì vẫn sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình giống như các bạn đã cổ vũ Trinh Ở HHHV 2017 vậy.
Hiện tại Ngọc Trinh đang tham gia những mảng nghệ thuật nào? 
Hiện tại thì Trinh vẫn hoạt động chính về mảng diễn viên, bên cạnh đó là mẫu quảng cáo và mẫu ảnh cho các nhãn hành thời trang và mỹ phẩm.
Dự định trong năm 2018 Ngọc Trinh có tham gia cuộc thi nhan sắc nào không? 
Chắc chắn sẽ có, nhưng Trinh chưa bật mí với các bạn ở thời điểm này đâu, bởi vì Trinh sợ nói trước bước không qua giống như lần trước vậy, cứ để tuỳ duyên thôi nè.
Ngọc Trinh nghĩ sao về cuộc sống showbiz hiện nay và hướng đi của bạn sẽ như thế nào?
Mọi người luôn nhìn showbiz với một suy nghĩ rất sâu xa, phải nói showbiz của chúng ta đa số toàn tai tiếng, và những điều xấu, nhất là phụ nữ, phải mang tiếng rất nhiều, nhưng thực chất bên cạnh những điều không hay đấy, những bóng đen đấy thì luôn có những ánh sáng rất ấm áp, những điều rất tuyệt vời. Bất kể nghề nào cũng vậy đều có cái tốt và xấu, chứ không riêng về cái nào cả. Do bản thân mình thôi, mình không xấu thì không ai làm mình xấu được, chỉ là mình muốn hay không. Trinh luôn hướng bản thân mình trở thành người phụ nữ, tài giỏi và bản lĩnh, vì phụ nữ đẹp thôi chưa đủ. Hình ảnh bánh bèo vô dụng chưa bao giờ hiện hữu trong đầu Trinh.
Ngọc Trinh đã có bạn trai chưa? Mẫu người đàn ông mà Trinh lựa chọn như thế nào? 
Hiện tại Trinh vẫn còn đang độc thân vui tính, cô đơn nhưng chẳng buồn haha. Đùa thế thôi, bao lâu nay cứ tập trung vào công việc lo cho sự nghiệp nên cũng không thèm để ý đến tình yêu là cái gì, đôi khi ngày lễ tết ngoài phố các cặp tình nhân dắt tay nhau trên phố nhìn thấy cũng tủi thân. Nhưng sự nghiệp còn dang dở ,công việc thì bù đầu Trinh chẳng có thời gian suy nghĩ đến tình yêu.
Mẫu người đàn ông của mình thì thật sự Trinh chưa bao giờ ngồi gạch đầu dòng từng kiểu mẫu người đàn ông của đời mình phải như thế nào, nhưng đương nhiên phải là đàn ông tử tế và mang đến sự bình yên, đừng tính tới chuyện xứng hay không, hợp nhau đã là may mắm rồi. Trinh từng nói mình không cần đại gia, nhưng chắc chắc Trinh sẽ không bao giờ yêu đàn ông nghèo, ý Trinh không phải khinh khi người nghèo mà vì đàn ông ở độ tuổi trưởng thành mà vẫn không có gì trong tay thì có phụ nữ dại mới đi yêu, rồi lỡ đến lúc tình yêu quá sâu đậm muốn tiến tới hôn nhân thì sẽ như thế nào, chẳng lẽ mình phải đi lo lắng ngược lại cho bạn trai, cuộc đời mình không thể gửi gắm vào kẻ vô dụng được, bản thân Trinh đã từng quá nghèo rồi, nên Trinh sợ cảnh thiếu thốn lắm. Trinh không thực dụng, nhưng Trinh không muốn người khác lợi dụng mình, thời buổi này không có tiền đất cũng không có đâu mà cạp, sống thực tế tốt hơn. Tuổi trẻ đâu có nhiều để phạm sai lầm và trải nghiệm.
Hiện tại nghề người mẫu tại Việt Nam đang bị một số những người làm ảnh hưởng, bạn nghĩ sao về điều này? 
Thật sự nghề người mẫu không xấu, nhưng những người lấy cái mác người mẫu rồi đi làm  chuyện không liên quan, ảnh hưởng đến những người lao động chân chính, thì đó mới là xấu. Trinh mong rằng công chúng nên nhìn nhận và phân biệt một cách công tâm hơn cho nghề người mẫu, để mọi người có thể sống bằng chính niềm đam mê của bản thân mình.
Dự định trong năm 2018 của bạn là gì?
Có quá nhiều kế hoạch cho năm mới, Trinh đang rất hào hứng và sẵn sàng cho năm 2018, chắc chắn sẽ là một bước ngoặc mới cánh cửa mới cho sự nghiệp của Trinh. Mong rằng các bạn sẽ luôn yêu thương và đón nhận Lê Ngọc Trinh nhé.
Cám ơn Trinh với cuộc trò chuyện rất thú vị ! 
Phương Thảo – Saostyle.vn