DAV’S LEADERS – CHƯƠNG TRÌNH TÌM KIẾM THỦ LĨNH MANG THƯƠNG HIỆU “NGOẠI GIAO”

    “Thủ lĩnh sinh viên Ngoại giao – DAV’s Leaders” là chương trình thường niên được tổ chức bởi Học viện Ngoại giao nhằm tìm kiếm Khóa trưởng của toàn khóa tân sinh viên và các Khối trưởng đại diện cho sinh viên các khoa. Đến nay, chương trình đã trải qua 6 mùa với sự đăng quang của 6 Khóa trưởng bản lĩnh, tài năng và đầy nhiệt huyết!

Học viện Ngoại giao là một trong số ít các trường Đại học có một chương trình quy mô, bài bản để tìm kiếm cán sự cho sinh viên trong trường. Và DAV’s Leaders cũng được tổ chức theo một cách rất riêng, mang đậm dấu ấn và bản sắc của sinh viên Ngoại giao.

Các thí sinh của chương trình phải trải qua các vòng thi với rất nhiều thử thách để khẳng định bản lĩnh, khả năng của bản thân cũng như giành được sự tín nhiệm của các sinh viên trong khóa. Chương trình không chỉ mang đến những thử thách để tìm ra người chiến thắng mà quan trọng hơn là mong muốn tạo ra một môi trường giúp các tân sinh viên thêm tự tin, bản lĩnh, trở thành những người thủ lĩnh của chính mình!

Trải qua nhiều năm liền diễn ra rất thành công, chương trình không chỉ khẳng định vị thế tại  Học viện Ngoại giao mà còn để lại những dấu ấn đối rất nhiều sinh viên trong cả nước cũng như các phương tiện truyền thông. Những gương mặt bước ra từ chương trình không chỉ là những cán sự khóa được tín nhiệm cao mà còn đạt được những thành tích rất đáng ngưỡng mộ trên nhiều lĩnh vực.

Được biết, DAV’s Leaders 2017 (mùa thứ 7) với chủ đề “Viễn Dương” dự kiến sẽ chính thức bắt đầu bằng hoạt động “Orientation Day – Buổi định hướng” diễn ra vào 18h ngày 8/9/2017. Hãy cùng các bạn sinh viên Ngoại giao chờ đón những gương mặt sáng giá cho cuộc thi năm nay nhé!

Và giờ hãy cùng điểm lại một số hình ảnh nổi bật trong mùa Orientation năm 2016 các bạn nhé!

Mỹ Duyên