“The Queen’s Day – Mẹ chọn tốt nhất” là sự kiện truyền cảm hứng dành riêng cho các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa Việt do Hệ thống mẹ và bé cao cấp Suri Store và Sữa hươu Pamu đồng tổ chức, nhà tài trợ vàng Purelac đã diễn ra vào ngày 4/12 tại Khách sạn Melia, Hà Nội. Chương trình đã tạo tiếng vang lớn và được đánh giá là một trong những sự kiện dành cho mẹ, bé lớn nhất năm 2022.
Chương trình đã thu hút sự tham gia của 3.000 khách mời từ khắp mọi miền đất nước. Theo phía ban tổ chức, nhiều gia đình từ TP Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Tây, miền Trung hay vùng núi phía Bắc cũng vượt đường xa đến tham dự chương trình. “Chương trình kéo dài cả một ngày nhưng khu vực check-in liên tục đông kín người. 6.000 phần quà được phát miễn phí đến tay các khách mời với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng”, chị Võ Trần Quỳnh Trang – đại diện BTC cho biết.
Các gian hàng của các nhà tài trợ tại chương trình cũng thu hút đông đảo khách hàng. 175 triệu đồng là tổng số tiền mua hàng cao nhất của một khách hàng tại sự kiện. Chương trình The Queen’s Day cũng được livestream trực tiếp trên fanpage Suri Store và thu hút gần 10 nghìn lượt xem, hàng nghìn bình luận, hàng trăm lượt chia sẻ.
Rất nhiều khách mời, khán giả đã để lại bình luận tích cực về chương trình như: “Chỉn chu từng chi tiết nhỏ nhất”; “Sang trọng, hoành tráng, mãn nhãn, hài lòng. Mẹ nào cũng tay xách nách mang quà”; “Chương trình hữu ích, giúp các mẹ hiểu thêm về bản thân, con và gia đình”… Hagtag #suristore và #thequeen’sday cũng thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ trên facebook.
Bên cạnh đó, chương trình “The Queen’s Day – Mẹ chọn tốt nhất” cũng hướng tới cộng đồng với loạt sự kiện đồng hành ý nghĩa. Trong đó, cuộc thi “Nhật kí của mẹ – Những điều mẹ chưa kể” đã thu hút hàng trăm bài viết gửi về. Đó là những câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình vượt cạn, kinh nghiệm nuôi con, chuyện vợ chồng… Kết quả chung cuộc, bài viết: “Gửi con, chú lính chì của mẹ” của tác giả Bùi Phương Huyền đã giành giải nhất.
Sự kiện gây quỹ Trò nghèo vùng cao cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mời. Theo đó, số tiền quyên góp được lên tới 108 triệu đồng tương đương với 13.000 bữa cơm có thịt cho các trẻ em vùng cao.
Chị Hoàng Thanh Thủy – Founder Suri Store, người sáng lập “The Queen’s Day – Mẹ chọn tốt nhất” bày tỏ niềm hạnh phúc khi chương trình đã tạo được tiếng vang lớn không chỉ trong cộng đồng mẹ bỉm sữa Việt và toàn xã hội. Sự kiện không chỉ cung cấp kiến thức, kết nối mẹ Việt với các thương hiệu hàng đầu thế giới mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn ý nghĩa.
Chương trình có sự đồng hành của các thương hiệu, nhãn hàng bao gồm: Pamu, Purelac, Nature Way, Sohaco Group – Sachi, Hemia, Bỉm Nabizam, Burabi, Moaz, Gaia Galaxy VietNam, Pomo, Sắt Sủi Titati, Biamicus, Bỉm Youli, Baby Coccole, Dr Papie, Hibee, Popote, Budchen, Health Global, Blackmore, Donodono, Niucun, Umoo, Holla, Doux, Bi care, ICI Thượng Đình Yến, Men bạch mai, Ăn dặm ILDONG, Aladdin, Sagen, TB, Yiying…