Thời gian gần đây, NTK Đỗ Mạnh Cường chăm mua đồ hiệu cho các con gái. Mới đây, anh cùng bé MiMi (hơn 1 tuổi) đến cửa hàng Chanel tại TPHCM để nhận set 4 túi mini của Chanel, đang gây sốt trên toàn thế giới. 4 mẫu túi này gồm: Boy Bag, Classic Bag, Gabrielle Bag và Reissue 2.55 Bag, được Chanel sản xuất với số lượng rất hạn chế.
Đây là những mẫu túi nhỏ nhất mà Chanel từng làm so với mẫu gốc ra mắt ban đầu. Tất cả đều được bán sạch trước khi chúng có mặt tại những cửa hàng Chanel trên khắp thế giới, đa số đã được đặt hàng trước bởi các fashionista và những khách hàng thân thuộc của thương hiệu xa xỉ này.
Tất cả các mẫu túi trong hộp đều là những mẫu đặc trưng của Chanel, từ Chanel 2.55 đã được Coco Chanel mang khi còn sinh thời.
NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết anh phải đặt hàng khá lâu, và trả trước một số tiền để cửa hàng Chanel tại TPHCM mang set túi này về. Chanel đưa ra 2 phiên bản với 4 chiếc túi này, đen và hồng. NTK Đỗ Mạnh Cường chọn tông hồng vì yêu thích màu này và cho rằng phù hợp với con gái.
Đây cũng có thể là set 4 túi màu hồng đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
NTK không tiết lộ con số cụ thể để tậu 4 chiếc túi này. Tuy nhiên, với số lượng sản xuất giới hạn, thời gian đặt hàng lâu và giá trị đắt đỏ của những những món hàng thuộc thương hiệu Chanel cũng không khó để ước lượng được giá trị của 4 chiếc túi này.
Đi mua sắm cùng bố, bé Mimi được diện bộ váy màu hồng với phom xoè, có chi tiết phân tầng nữ tính. Cô bé có vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu, và sớm được NTK Đỗ Mạnh Cường định hình theo phong cách tiểu thư, đài các.
Dù còn khá nhỏ nhưng MiMi tỏ ra rất hiếu động, chạy nhảy ở xung quanh cửa hàng, tự tay lựa chọn 1 trong 4 chiếc túi để bố Đỗ Mạnh Cường kết hợp cùng trang phục.
Trước đó, MiMi cũng từng được mua cho túi hiệu Chanel và một số thương hiệu lớn khác. Trước những luồng ý kiến xung quanh việc cho con trẻ sử dụng hàng hiệu quá sớm, NTK Đỗ Mạnh Cường phản hồi: “Tôi mua đồ cho con không phải vì giá trị, mà vì thấy đẹp và phù hợp, hơn hết tôi hoạt động trong ngành thời trang, đã tiếp xúc với hàng hiệu từ rất lâu. Trước đây, tôi luôn ao ước có con gái để được mua đồ hiệu cho con thì nay đã được thoả mãn khi có đến 3 cô công chúa trong gia đình. Khi con biết đi lại, mặc đồ thì tôi càng thích mua túi để cho con kết hợp với trang phục. Tuỳ thuộc vào quan điểm mà có người cho rằng việc mua đồ hiệu cho con cần thiết hoặc không, nhưng với tôi mua để con đẹp hơn, mình vui hơn là đủ. Tôi cũng chỉ mua những món đồ nằm trong khả năng của mình”.
Hiện tại, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đang vận hành kênh YouTube SixDo, nơi chia sẻ những thông tin, hình ảnh về cuộc sống đời thường, những chuyến du lịch của anh và các con, nhận được sự quan tâm của khán giả. Mỗi tuần sẽ có 1 video lên sóng, lúc 20g30 thứ Sáu.