Hành trình từ cô gái vùng ngoại ô đến chủ thương hiệu An Nữ Thảo Khang của Trang Nguyễn

  Người ta đến với thủ đô hoa lệ, choáng ngợp bởi cuộc sống đông đúc tấp nập nơi đây, hầu hết đều với mong muốn tìm kiếm cơ hội, xây dựng sự nghiệp của riêng mình. Để tự đứng độc lập bằng đôi chân của mình là điều không hề dễ dàng và cô gái Trang Nguyễn – chủ thương hiệu An Nữ Thảo Khang là một mình chứng cho việc nỗ lực theo đuổi đam mê sẽ dẫn bạn đến cái đích mà bạn cần.

Từ cô gái đến từ vùng ngoại ô Hà Nội….

Sinh ra ở Hà Tây – vùng quê nghèo, ngoại ô Hà Nội. Trong khi bạn đồng trang lứa đến tuổi học xong, ở nhà lập gia đình và tiếp tục cuộc sống của mình tại làng thì Trang đã nhìn được tương lai và sự định hướng của mình phải vượt qua cái ranh giới mỏng manh chỉ cách nhau mấy bước chân kia. Không muốn tiếp tục quay lại những ngày khó khăn. Năm 2009, cô rời gia đình lên Hà Nội vừa học vừa làm. Giữa chốn đô thành tấp nập, ban đầu cô gái thôn quê còn bỡ ngỡ, lo sợ nhưng sau một thời gian bắt nhịp với cuộc sống mới, cô đã tìm được con đường làm kinh doanh của mình. Bắt đầu khởi nghiệp bằng việc bán Mỹ phẩm Online, Trang đã gặp rất nhiều khó khăn. Cô chia sẻ rằng, những ngày đầu, số vốn cô có chỉ vỏn vẹn 500 ngàn đồng, cô phải tự kiếm nguồn hàng, tư vấn bán hàng và kiêm luôn cả nhiệm vụ shipper vì muốn kiếm thêm chút lợi nhuận. Lúc ấy, đường Hà Nội đối với Trang là cả một nỗi ám ảnh, đường xá chằng chịt, khó nhớ, địa chỉ khách hàng lại phần nhiều trong ngõ ngách, hầu như lần nào giao hàng cô cũng bị lạc đường hoặc phải hỏi thăm người dân rất nhiều.

 

Trang Nguyễn – Chủ thương hiệu An Nữ Thảo Khang

…những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Công việc kinh doanh tạm ổn, Trang bước đầu xây dựng uy tín cho mình và có lượng khách hàng ổn định, cô mạo hiểm một lần nữa khi dồn hết số tiền đang có để kinh doanh mĩ phẩm cao cấp, hàng xách tay. Chất lượng và sự uy tín một lần nữa mang lại cho Trang thêm nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Gắn bó một thời gian dài với nghề kinh doanh mĩ phẩm, Trang ngày càng hiểu tâm lý làm đẹp của chị em phụ nữ là vô hạn, tuy nhiên hiện tại, rất nhiều người cũng đã lựa chọn sản phẩm này để kinh doanh khiến cạnh tranh rất lớn. Quyết tâm tìm một con đường đi mới cho mình, Trang đã nghiên cứu và xây dựng thành công thương hiệu An Nữ Thảo Khang với dòng sản phẩm kén đặt phụ khoa và cốt xông chuyên chữa các bệnh và chăm sóc cho “cô bé” và hiện nay, thương hiệu của người phụ nữ này đã bước đầu thành công và có hệ thống phân phối, đại lý trên khắp cả nước.

Sản phẩm Kén phụ khoa và Cốt xông mang thương hiệu An Nữ Thảo Khang

 

Cô luôn mong muốn có thể mang lại sức khỏe và vẻ đẹp cho người phụ nữ

Trang tâm sự, hầu hết phụ nữ đều mắc một vấn đề gì đó về phụ khoa nhưng do tâm lý xấu hổ của giới nữ nên nhiều người không đi khám và chữa trị, sản phẩm kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang với thành phần thảo dược, có tác dụng chữa một số bệnh thường gặp ở “cô bé”, còn cốt xông thì gần tương tự như dung dịch vệ sinh hàng ngày nhưng lành tính hơn. Đến nay sau nhiều năm không ngừng cố gắng, Trang đã  xây dựng thành công thương hiệu có hệ thống đại lý trên khắp các tỉnh thành cả nước với thu nhập đáng nể.

Một cô gái đầy nghị lực và ý chí cầu tiến.

 

Không có con đường nào trải toàn hoa hồng, hãy dám nghĩ, dám làm và rồi thành công sẽ tự tìm đến với chúng ta

Từ một cô gái thôn quê lên thủ đô với ước mơ đổi đời, câu chuyện tưởng như chỉ có trong cổ tích nay đã thành hiện thực với cô gái kiên cường ấy. Bên ngoài kia hẳn vẫn đang còn rất nhiều cô gái, chàng trai đang loay hoay với những trăn trở về tương lai. Không có con đường nào trải toàn hoa hồng, hãy dám nghĩ, dám làm và rồi thành công sẽ tự tìm đến với chúng ta – như Trang Nguyễn.

Nhật Hạ – Saostyle.vn