Cháy hết mình cùng “Game Day” của khoa Quan hệ Công chúng và Quảng Cáo

Vào chiều 7/10 vừa qua, “Game Day” nằm trong khuôn khổ sự kiện “Premiere 2023: Back To The Future” đã được tổ chức với sự hưởng ứng nhiệt tình từ các tân sinh viên.

Tiếp nối sự thành công của “Meeting Day”, Ban Tổ Chức (BTC) sự kiện “Premiere 2023: Back To The Future” gửi đến tân sinh viên K43 khoa Quan hệ Công chúng và Quảng Cáo (PR&ADs) món quà “đặc biệt” với mong muốn gắn kết các thành viên mới, đồng thời giúp các bạn có thể hòa nhập nhanh hơn, xóa bỏ sự rụt rè.

BTC cẩn thận, tỉ mỉ trong công tác chuẩn bị để đem đến cho các “thành viên mới” của PR&ADs một “Game Day” ý nghĩa và đáng nhớ.
Các tân sinh viên tập trung đến khu tổ chức “Game Day” từ rất sớm với sự háo hức thể hiện rõ trên khuôn mặt của các bạn.
”Game Day” được làm nóng lên với các tiết mục đặc sắc đến từ các lớp khóa 43.
Nhân vật Mascot được các lớp thiết kế trong “Meeting Day” trở thành biểu tượng được in trên cờ của mỗi đội, đại diện cho bốn lớp thuộc khoa PR&AD.
BTC cùng hòa mình vào không khí sôi động của “Game Day”.
Không khí náo nhiệt của cổ động viên trong lúc đồng đội của mình thực hiện thử thách.
“Lao vào cờ đỏ” là phần thi mang đến nhiều ấn tượng vì đòi hỏi sự kết hợp ăn ý giữa các cặp chơi đại diện cho mỗi lớp
Các đội chơi đại diện cho bốn lớp thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm để dành được chiến thắng.
Sự nhiệt huyết của các đội chơi cùng với đó là tâm huyết của BTC đã tạo nên một “Game Day” ý nghĩa thành công rực rỡ, mang đến nhiều kỉ niệm dành cho tân sinh viên K43.

Phương Anh