Super Phương Day: Câu chuyện sáng tạo của một beauty/lifestyle blogger đầy tâm huyết

Chiến dịch “Super Phương Day Mùa 2” của beauty blogger An Phương đã để lại nhiều dấu ấn không chỉ là một buổi livestream kéo dài 12 tiếng mà còn là một “sân chơi” mang tên Phương Fair, nơi mua sắm “online” được kết hợp hài hòa với “offline”.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm người hâm mộ đã đội nắng đội mưa đến tham gia sự kiện, tạo nên không khí vô cùng sôi động. Nói về ý tưởng thực hiện buổi pop-up này, An Phương chia sẻ: “Chúng ta vừa có mua hàng offline và mua hàng online… thì tại sao không kết hợp lại với nhau để mang đến cho người mua hàng thứ mới mẻ hơn, nhiều cảm hứng làm đẹp hơn?”.

Không chỉ là nơi để mua sắm mà còn là một không gian tương tác với nhiều hoạt động thú vị như gặp gỡ, trò chuyện với An Phương, tham gia các trò chơi săn quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự tham gia của các beauty blogger nổi tiếng như Chloe Nguyễn và Hà My.

An Phương cũng chia sẻ rằng khi mở cửa Phương Fair từ 10 giờ sáng, cô đã rất bất ngờ và cảm thấy áp lực nhỏ khi thấy hàng dài người hâm mộ xếp hàng từ 9 giờ trong tiết trời Sài Gòn gay gắt. An Phương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc khi thấy mọi người không chỉ đến vì cô mà còn vì những trải nghiệm mà sự kiện mang lại.

Tiếp nối độ nóng của Phương Fair, An Phương đã cùng các khách mời nổi tiếng như Hà My, Trinh Meow, TS.BS Bích Na, Lâm Thúy Nhàn, Dino Vũ, Trinh Phạm, Khánh Linh – Cô Em Trendy và Changmakeup tổ chức livestream kéo dài 12 tiếng. Phiên live cũng khiến cộng đồng làm đẹp “xôn xao” vì độ chịu chơi của cô nàng khi liên tục tặng quà và thêm “deal văn minh” cho người xem. Phiên livestream kéo dài nửa ngày đã khiến An Phương nhận về hàng chục ngàn lượt xem. Super Phương Day Mùa 2 không chỉ đơn thuần là một sự kiện bán hàng trực tuyến mà còn là một cuộc hội tụ của hơn 80 nhãn hàng nổi tiếng trong ngành làm đẹp.

An Phương chia sẻ rằng, mục tiêu của chiến dịch là tạo ra những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, kết hợp giữa tại chỗ và trực tuyến để người dùng có thể lựa chọn sản phẩm một cách thông minh và phù hợp nhất.

“Mục tiêu cuối cùng cho campaign này là khơi gợi lại niềm đam mê làm đẹp. Bản thân An Phương là một người yêu mỹ phẩm nhưng mà rõ ràng trong thế giới hiện đại, chúng ta đang gặp rất nhiều deal sốc. Và lắm lúc, sự sốc đó gây nhiễu loạn thông tin. Chúng khiến ‘mình đang muốn mua thứ mình cần’ thành ‘mình muốn mua vì giá rẻ’. Tất nhiên, chúng ta đều vui khi chốt được sản phẩm chất lượng với ưu đãi tốt nhưng qua Super Phương Day Mùa 2, mình muốn khơi lại niềm yêu thương mỹ phẩm thuần tuý”, An Phương tâm sự.