The Queen’s Day – Sự kiện cộng đồng hàng đầu ngành mẹ bé

The Queen’s Day 2023 với chủ đề “Hành trình lấp lánh” đã kết thúc nhưng dấu ấn để lại về một sự kiện được đầu tư hoành tráng, quy mô lớn, sôi động vẫn còn in đậm trong cộng đồng bỉm sữa nhà Suri Store nói riêng và cả nước nói chung. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc hiếm có này!

The Queen’s Day 2023 được tổ chức từ 8h00 đến 18h00 ngày 17/12 tại The One. Sự kiện thu hút 4000 người tham dự và 50 nhãn hàng tài trợ, trở thành một trong những sự kiện cộng đồng ngành Mẹ&bé lớn nhất năm. Từ 7h sáng đã có hàng trăm người xếp hàng trước sảnh sự kiện để cùng Ban tổ chức đếm ngược giờ khai mạc.

Hơn 50 nhãn hàng tài trợ và 30 gian hàng đã mặt tại sự kiện: Đơn vị đồng tổ chức – Sữa Let’s Eco; NTT Kim cương – Moogoo; NTT Vàng – Pamu, Liên Phong; NTT Bạc – I’mama, Modilac, Nature One, TB. D’abord, Biomicus, Curboss, Midkid; NTT Đồng – KiwiHerb, Momo Luxury, Jonzac, Moyuum, Popote, Momo Rabit, Rasscal+Friends, Nature’s Meal, Bicare, DNP, Happi, Burabi, Hikid; NTT Đồng Hành – Bu Baby, Care With Love, K-mom, Dear Pang, Titati, Niucun, Shavi, AB-Kolicare, Men sống Xanhpon, TenjaSuta, StoryMee, Blanca, Petitme, Đỗ gia, Yeumom, Aptakid, Petitme, Dono&Dono…

hoạt động checkin nhận quà, mua hàng giảm giá, dùng thử miễn phí, trải nghiệm dịch vụ, chơi game trúng lớn,… được tổ chức phong phú, thu hút lượt tương tác khủng. 

Các hoạt động của BTC như Vòng quay may mắn, tặng quà mẹ bầu, quà VVIP, xem thần số học, human design, sinh trắc vân tay, ăn dặm miễn phí, olympic mini, khu vui chơi,… nhận được sự quan tâm đông đảo và tham gia sôi nổi từ cộng đồng.

Đặc biệt chương trình sân khấu cũng là điều gây ấn tượng khi các hoạt động của nhãn hàng, trao giải Mommy&Baby Brand Awards, Biệt đội KOLs nhí đều được đầu tư, dàn dựng công phu. Tiếp nối truyền thống mùa 1, The Queen’s Day 2023 cũng ghi nhận màn ký kết đối tác chiến lược 2024 giữa Suri và các thương hiệu hàng đầu như Let’s Eco, MooGoo, Pamu, Blackmores, Tokikin.

Cuối cùng, sự kiện đã gây ấn tượng mạnh với những con số như 5 tỷ tiền quà, 300 triệu tiền voucher sàn thương mại Tiktok,… Với thành công lớn này, tin chắc rằng The Queen’s Day các mùa sau sẽ ngày càng rực rỡ và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng bỉm sữa Việt Nam.