Trong không khí tránh nắng, chống nóng và “tẩy” deadline vô cùng khẩn trương những ngày này, bắt gặp hội văn phòng 5 lần 7 lượt order thức uống để giải nhiệt từ trong ra ngoài. Điều thú vị hơn cả là qua những lần đặt đơn hàng chung trên ứng dụng, chợt phát hiện ra anh em cùng văn phòng đã tự động chia team theo sở thích nước uống từ lúc nào không hay. Để biết bạn thuộc phe nào, kéo ngay xuống phần dưới để khám phá ngay!
Team “heo-thì và ba-lằn” chiếm diễn đàn
Khi trào lưu sống healthy lan tỏa mạnh mẽ khắp mọi nơi cũng là lúc team văn phòng ý thức được việc phải “dịch chuyển” sang các thức uống giải nhiệt tốt cho sức khỏe, nhất là khi tần suất order nước uống cùng anh em đồng nghiệp có khi lên đến 5 ngày làm việc liên tục trong tuần.
“Cứ mỗi khi nắng nóng cực điểm hay deadline ập đến, hàng loạt các loại sinh tố trái cây cho đến nước ép rau củ quả đều không thể thiếu vắng trên menu thức uống của văn phòng mình”, Ngọc Hân (24 tuổi, TP.HCM) tâm sự về “cứu cánh” của cả team trong dịp hè này. Thành thật hơn, An Chi (25 tuổi, Hà Nội) thú nhận mình uống nước ép còn nhiều hơn cả ăn cơm vì đang trong quá trình chăm da giữ dáng và giảm cân tốc lực.
Team “trà sữa mãi đỉnh” giữ vững phong độ
Dù vật đổi sao dời, dân văn phòng cũng chẳng thể nào “bái bai” hay cưỡng lại được sức quyến rũ của những ly trà sữa ngọt ngào. Tuy nhiên, với tình hình vật giá leo thang và menu các quán đồng loạt tăng giá, hội hảo ngọt cũng có chút e dè mỗi khi quyết định xuống tiền mua nước uống. “Mình thuộc thành phần mang cơm nhà đi làm để tiết kiệm tiền bạc cơ mà chiều xuống lại “đổi gió” cống ngay 50K để nạp trà sữa”, Phúc Duy (22 tuổi, Đà Lạt) chia sẻ chung nỗi niềm với các GenZ đồng trang lứa.
Nhưng trời tính, người tính vẫn không bằng ShopeeFood tính. Thấu hiểu nỗi niềm của team mê trân châu, ShopeeFood đồng loạt tung ra các deal giảm giá đến 50% cho menu nước uống, chiêu đãi tín đồ trà sữa “tiệc thương hiệu mời deal nửa giá”. Hấp dẫn thế này mà không lao ngay vào app đặt nước mới lạ!
Team “nước có gas mới là chân ái”
“Với mình thì chỉ cần lon nước ngọt có gas sủi sủi sảng khoái là cũng đủ để thổi bừng cảm hứng chiến deadline rồi”, Thế Bảo (24 tuổi, Đà Nẵng) tâm sự mỏng. Nhưng khoan, dừng khoảng chừng 2s! Đừng vội ra cửa tiệm tạp hóa hay cửa hàng tiện lợi mà làm gì, bạn hoàn toàn có thể order Coca-Cola thỏa sức trên ShopeeFood mà còn được giảm giá cực đã. Từ ngày 8.7 đến hết 21.7, Lễ hội ẩm thực Coca-Cola – Deal bừng hứng khởi giảm tới 40K sẽ chiêu đãi tín đồ nước ngọt có gas một bữa tiệc nước giải khát siêu thịnh soạn. Tranh thủ order thêm các món như gà rán, hamburger, cá viên chiên…vân vân và mây mây thì đảm bảo tâm trạng của bạn sẽ tưng bừng suốt cả ngày.
Ưu đãi tiếp nối ưu đãi không ai khác chính là ShopeeFood. Ngày 15.7 và 16.7 sắp tới, nền tảng này tiếp tục chiêu đãi các tín đồ ăn uống hàng loạt ưu đãi hấp dẫn qua sự kiện “Giữa tháng, sale nửa giá”.
Chương trình mang đến hàng nghìn voucher giảm 50%, độc quyền khi đặt món ShopeeFood trên Shopee. Tiếp đến là ưu đãi X9 Freeship giảm đến 35K và Siêu Voucher giảm tới 177K. Ưu đãi đã sẵn sàng, còn chần chừ gì nữa mà chưa đặt món từ ShopeeFood trên ứng dụng Shopee ngay từ bây giờ. Chi tiết xem thêm tại đây.
Bên cạnh các ưu đãi như giảm 50%, Freeship 35K, Siêu voucher tới 177K,… của sự kiện “Giữa tháng, Sale nửa giá”, ShopeeFood cùng các Đối tác còn hợp tác và mang lại những ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng. Cụ thể, từ nay đến hết 31.7, Cơm tấm Phương Anh dành tặng hàng loạt combo ưu đãi giảm 50% cho khách hàng tại khu vực Hà Nội.
Chưa hết, Bami King cũng mang đến cho người dùng voucher giảm 20% cho loạt combo Bánh mì đi kèm đồ uống. Đặc biệt, đừng quên thanh toán bằng ví ShopeePay để trải nghiệm cảm giác ưu đãi chồng ưu đãi nhé! |