Vietnam Student Fashion Icon 2022 – sân chơi chuyên nghiệp dành riêng cho các bạn trẻ đam mê nghệ thuật

Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 300.000.000 VNĐ và dàn Ban Giám khảo đình đám, Vietnam Student Fashion Icon 2022 đang nhận được đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ có niềm đam mê thời trang.

Trong những năm trở lại đây, hàng loạt các cuộc thi lớn nhỏ đều đồng loạt tổ chức. Khi các cuộc thi đang ngày càng hút khách, làng thời trang cũng không đứng ngoài cuộc, dẫn đầu là hai “bom tấn” – “America’s Next Top Model” và “Project Runway”. Việt Nam cũng bắt kịp với xu hướng thế giới, hàng loạt những sàn diễn thời trang và các cuộc thi về người mẫu, thời trang được diễn ra theo quy mô lớn. Thế nhưng, những đất diễn cho thế hệ sinh viên còn khá nhỏ hẹp, những cuộc thi có đối tượng là sinh viên còn hạn chế và đặc biệt sân chơi thời trang cho sinh viên còn ít hơn nữa.

Theo đó, Vietnam Student Fashion Icon 2022 được tổ chức với mục đích là cuộc thi dành riêng cho các bạn sinh viên đam mê lĩnh vực nghệ thuật: người mẫu, thiết kế thời trang, stylist, make up, chụp hình. Đây là cuộc thi chuyên nghiệp và uy tín đầu tiên dành riêng cho các bạn sinh viên đưa 5 đại diện của cả 5 lĩnh vực cùng đứng trên một “sàn đấu”.

Vietnam Student Fashion Icon 2022 là cuộc thi đồng hành nằm trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Tour do Voyage Group kết hợp với IEX Group đồng tổ chức. Đây là chuỗi show diễn thời trang đầu tiên tại Việt Nam trải dài khắp các tỉnh thành trên dải đất hình chữ S và mang sứ mệnh tôn vinh những ý tưởng nghệ thuật thời trang độc đáo của các nhà thiết kế trong nước và quốc tế, quảng bá văn hóa, du lịch và con người Việt Nam tới gần hơn với bạn bè quốc tế.

Cuộc thi hứa hẹn sẽ là “sàn đấu khốc liệt” giữa các sinh viên trên khắp cả nước và cộng đồng người Việt tại nước ngoài, để cùng tìm ra quán quân cuộc thi – chủ nhân của giải thưởng hấp dẫn lên đến 300.000.000 VNĐ.

Với dàn Ban Giám khảo là những nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm, photographer, stylist, người mẫu đình đám trong nước và quốc tế, cuộc thi không chỉ tìm kiếm mà còn là bệ phóng hoàn hảo cho những tài năng trẻ chạm tay đến với đỉnh cao của thành công.

Điểm khác biệt lớn nhất của Vietnam Student Fashion Icon 2022 là cuộc thi không yêu cầu các thí sinh phải có tài năng nổi trội, kinh nghiệm có sẵn hay ngoại hình ưa nhìn. Đối tượng tham gia cuộc thi chỉ cần có độ tuổi từ 18-25 tuổi, đang sinh sống, học tập, làm việc trong và ngoài nước có quốc tịch Việt Nam và có niềm đam mê cháy bỏng với 5 lĩnh vực: người mẫu, thiết kế thời trang, stylist, make up, chụp hình cùng sự tự tin, năng lượng bùng nổ là bạn sẽ có cơ hội giành ngôi vị cao nhất của chương trình.

Không chỉ gây sốt bởi fomat độc đáo, Ban Tổ chức khiến các thí sinh và khán giả bất ngờ khi công bố 5 hạng mục giải thưởng dành cho 5 quán quân của 5 lĩnh vực với tổng giá trị giải thưởng lên tới 300.000.000 VNĐ.

Chặng đường đến với ngôi vị cao nhất của Vietnam Student Fashion Icon 2022 sẽ trải qua 3 vòng thi: Tôi là ai? (06/06 – 21/07/2022), Đối đầu (01/08 – 20/08/2022) và Tỏa sáng (Chung kết).

Vietnam Student Fashion Icon 2022 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo giúp thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo không giới hạn, tạo sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ không ngừng khẳng định bản thân.

Hãy nhanh tay đăng ký tham gia cuộc thi Vietnam Student Fashion Icon 2022 để có cơ hội nhận tổng giá trị giải thưởng lên tới 300.000.000 VNĐ và gặp gỡ dàn BGK là những nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm, photographer, stylist, người mẫu đình đám trong nước và quốc tế.

Link đăng ký: https://forms.gle/EKfdM5HP8RmJLwAN7