Mở đầu chương trình, Trương Thế Vinh và ST Sơn Thạch “nhá hàng” khả năng hát nhảy của mình trước khi vào trận chiến. Thành viên nữ duy nhất của tập đầu tiên – Khả Như cũng nhận được sự “ưu ái” đặc biệt từ Trường Giang khi được yêu cầu hát một câu hò.

MC Trường Giang

Tưởng làm khó được Khả Như, Trường Giang tròn xoe mắt trầm trồ khi Khả Như cất giọng hò ngọt hơn mía lùi. Thành công trên sự nghiệp diễn xuất, Khả Như luôn nung nấu cho mình đam mê âm nhạc cháy bỏng. Khả Như còn tự mình sản xuất một dự án cover được đầu tư chỉn chu trên chính kênh Youtube của mình và được đông đảo khán giả đón nhận.

Khả Như

Xuất hiện tại chương trình “Lạ Lắm À Nha” tập đầu tiên, Khả Như chính thức khẳng định được khả năng hát live trong bản hit “Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ” của Noo Phước Thịnh. Song ca cùng nhân vật bí ẩn, Khả Như liên tục Trường Giang, Trương Thế Vinh, ST. Sơn Thạch cùng tất cả khán giả không khỏi bất ngờ với giọng hát live “ngọt như mía lùi” không khác gì ca sĩ chuyên nghiệp.

ST Sơn Thạch

Sau bản hit đình đám “Tình Yêu Hoa Gió” 6 năm trước, Trương Thế Vinh khiến đông đảo người hâm mộ hụt hẫng khi tạm gác sự nghiệp ca hát. Gần đây, Trương Thế Vinh chính thức quay lại đường đua âm nhạc cùng dự án “Happy” với màu sắc âm nhạc trẻ trung, sôi động hơn.

Trương Thế Vinh

Tại chương trình “Lạ Lắm À Nha” tập đầu tiên, những khán giả ái mộ giọng hát đầy nam tính của Trương Thế Vinh sẽ được nhìn thấy anh chàng đứng trên sân khấu và hát live với vai trò là một ca sĩ chuyên nghiệp trong ca khúc quốc dân của năm 2020 “Hoa Nở Không Màu”. Bên cạnh đó, với phong cách âm nhạc trẻ trung, ST. Sơn Thạch cùng nhân vật bí ẩn mang đến ca khúc “Chiều Hôm Ấy” của Jaykii từng làm mưa làm gió trong giới trẻ suốt một thời gian dài.

Tập 1 “Lạ Lắm À Nha” sẽ lên sóng vào lúc 20h30 thứ 4, ngày 24/2 trên kênh VTV3.

Ảnh: Nhân Lê