Sinh ra tại vùng đất giàu truyền thống văn nghệ – Bắc Ninh, Nguyễn Lý Thiệu Vy đã bộc lộ tố chất nghệ thuật ngay từ nhỏ. Những làn điệu dân ca quan họ đã ngấm vào trong máu và hun đúc trong cô bé “hạt tiêu” này tình yêu mãnh liệt với ánh đèn sân khấu.

Cô bé đa tài có năng khiếu nổi trội về hát, nhảy, vẽ. May mắn nhận được sự đồng hành, ủng hộ của gia đình nên Thiệu Vy được thỏa sức vẫy vùng với niềm đam mê của mình. Cô nàng sinh năm 2016 này là gương mặt quen thuộc trong nhiều chương trình văn nghệ của trường lớp, địa phương.

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh đậm nét Á Đông, Thiệu Vy hứa hẹn sẽ là một màu sắc đặc biệt của làng thời trang Việt Nam. Những đường nét nhẹ nhàng, thanh thoát trên khuôn mặt cùng làn da trắng ngần là điểm cộng khiến mẫu nhí xứ Kinh Bắc dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Đặc biệt, Thiệu Vy sở hữu đôi mắt to tròn, biết cười, long lanh gây ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nàng thơ Bắc Ninh luôn biết tận dụng lợi thế này trong mọi shoot hình. Những bức ảnh của Thiệu Vy luôn có chiều sâu và hút hồn người xem nhờ khả năng truyền tải năng lượng và thông điệp từ ánh mắt.

Thiệu Vy được nhận định là một làn gió mới của làng thời trang Việt Nam trong tương lai. Không chỉ nhờ lợi thế ngoại hình mà còn bởi niềm đam mê cháy bỏng và sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày để hoàn thiện bản thân.

Mới đây, nàng thơ xứ quan họ đã đầu quân cho Sao Style Club – Câu lạc bộ mẫu nhí lớn nhất hiện nay. Đây không chỉ là cơ hội để Thiệu Vy thể hiện khả năng của mình, tham gia những sàn diễn thời trang lớn và đến gần hơn với công chúng.