Các tiết mục được chuẩn bị một cách công phu, chuyên nghiệp.
Các tiết mục được chuẩn bị một cách công phu, chuyên nghiệp.

Với chủ đề “AMAZE” được Ban tổ chức chương trình lấy cảm hứng từ mê cung, là biểu tượng cho việc xóa bỏ đi lối tư duy cũ để tìm ra một con đường đi hoàn toàn mới. Cùng với mê cung – A MAZE theo cách hiểu ban đầu, từ đây trở thành AMAZE – điều thú vị hết sức bất ngờ khi suy nghĩ theo lối đi mới, nhìn nhận vấn đề theo một góc nhìn mới hoàn toàn. Đó cũng chính là thông điệp ý nghĩa mà “Nhật Ký 20 – 2020: AMAZE” muốn gửi gắm tới các bạn tân sinh viên K40 rằng: “Vượt lên chính mình, đột phá tư duy để có những góc nhìn mới hơn. Lúc đấy ta sẽ nhìn ra được nhiều điều thú vị hơn trong cuộc sống”.

Đêm đại nhạc hội “Nhật Ký 20 – 2020: AMAZE” chính là trạm dừng chân cuối cùng của chuỗi sự kiện chào tân sinh viên Khoa Kinh tế chính trị sau hàng loạt những hoạt động đồng hành.

Chương trình có sự tham dự của nhiều thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện, các khách mời đặc biệt cùng nhiều đơn vị tham gia bảo trợ truyền thông, nhà tài trợ. Bên cạnh đó là các tiết mục đầy bất ngờ của band nhạc, những màn vũ đạo cực kỳ đầu tư, những giọng ca đầy mê hoặc của dàn sinh viên đa tài luôn khiến khán giả được hòa mình vào không gian nghệ thuật thực sự.

Sinh viên trường Báo năng động, tự tin với từng phần trình diễn.

Đương nhiên không thể thiếu những dàn cực phẩm thần thái xuất sắc.
Các tiết mục tại Nhật Ký 20 mang đậm màu sắc của “AMAZE”

Ngoài ra, với sự xuất hiện của những khách mời nổi tiếng: Ban nhạc Ngọt, chàng rapper cá tính của chương trình “King of Rap” GTM đã mang đến một luồng không khí mới cho hội trường C – không khí của sự nhiệt tình, hết mình bùng cháy.

Sự xuất hiện mở màn của chàng rapper GTM khiến đêm nhạc được đẩy lên cao trào và bùng nổ hơn bao giờ hết. Anh đem đến loạt bản hit làm nên tên tuổi của mình như: “Maze”, “Papa Slide”, “Mắt nai cha cha cha”.

Phần trình diễn của rapper GTM cuốn hút với lyric ấn tượng.

Được biết, Ngọt chính là nhóm nhạc xuất hiện nhiều nhất trong các sự kiện chào tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trong lần trở lại này, các bạn sinh viên được thưởng thức hàng loạt ca khúc làm nên tên tuổi của nhóm như: “Be Cool”, “Đam mê”, “Quan điểm”, “Lần cuối”… Những ca từ giản dị mà sâu lắng mà Ngọt mang đến như một thông điệp ý nghĩa mà nhóm muốn gửi đến các bạn sinh viên trường Báo.

“Trùm cuối” xuất hiện trong sự mong đợi của các bạn khán giả.
Khán giả có dịp cháy chết mình với hàng loạt bản hit của những anh chàng Ngọt.

Bạn Đào Hoàng Phương, sinh viên lớp Quản lý Kinh tế K39 chia sẻ: “Ngọt là một trong những nhóm nhạc mà mình vô cùng yêu thích. Mình rất háo hức, hồi hộp để chờ đến ngày diễn ra Nhật Ký 20. Không có từ gì để diễn tả cảm xúc khi được xem-nghe trực tiếp Ngọt hát. Là một thành viên trong Ban tổ chức, mình thực sự thấy đêm đại nhạc hội hôm nay quá tuyệt vời!”.

Đêm đại nhạc hội khép lại với sự khuấy động sân khấu của DJ Hoàng Long. Mặc dù là phần cuối nhưng khán giả vẫn quẩy rất nhiệt tình để khép lại một đêm nhạc chào tân sinh viên trọn vẹn nhất. “Nhật Ký 20 – 2020: AMAZE” đã kết thúc nhưng chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Ban tổ chức hy vọng các bạn tân sinh viên đã có những trải nghiệm thú vị với những cảm xúc thăng hoa trong đêm đại nhạc hội, kỷ niệm đáng nhớ của quãng đường làm quen với môi trường đại học.