Phạm Anh Tuấn (Bo) là cái tên đang dần trở nên quen thuộc hơn với giới trẻ qua những video Tiktok hay những web-drama, sitcom,… Với vẻ ngoài đẹp trai không kém gì nam thần Hàn Quốc, chàng trai thế hệ 10x sở hữu một lượng người theo dõi “khủng” trên các trang mạng xã hội.

Cũng chính nhờ vẻ đẹp của mình mà sự nổi tiếng đến với Anh Tuấn khá bất ngờ. Trong một lần xuất hiện chỉ vỏn vẹn 7 giây trên truyền hình, anh chàng bỗng dưng trở thành cái tên được nhiều chị em “săn lùng”. Sau lần đó, cuộc sống của nam sinh có khá nhiều thay đổi: “Từ đó đến nay, mọi thứ trong cuộc sống của mình gần như thay đổi hoàn toàn. Mỗi lần ra ngoài luôn được các bạn nhận ra và may mắn hơn là họ luôn theo dõi và ủng hộ những điều mình làm”.

Có lẽ nhiều người sẽ rất bất ngờ khi biết một anh chàng điển trai như này lại là sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật chế biến món ăn của trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội. Anh Tuấn chia sẻ: “Không biết tại sao nhưng khi mình nhìn thấy các đầu bếp đều cảm thấy hào hứng và muốn được như họ. Do vậy, sau khi tốt nghiệp mình đã quyết định theo học nấu ăn”.

Mặc dù các đầu bếp nổi tiếng trên thế giới nói chung và cả Việt Nam nói riêng đa phần đều là con trai nhưng nhiều người vẫn cho rằng chuyện bếp núc là của phụ nữ. Cũng chính vì định kiến này mà ban đầu, gia đình Anh Tuấn không ủng hộ quyết định học nấu ăn của anh. Dẫu vậy, Phạm Anh Tuấn vẫn quyết tâm xuống Hà Nội và đi học nghề yêu thích.

“Sau 2 năm học tập, cuộc sống của mình có vài sự thay đổi lớn. Thú thực, mình chưa tìm được công việc hay có thu nhập từ nấu ăn. Bởi lẽ mình dành nhiều thời gian hơn để đầu tư cho diễn xuất. Mình quyết định dừng học và theo đuổi nghệ thuật một cách chuyên sâu. Cho đến nay, mình vẫn cảm thấy lựa chọn này sẽ tốt cho bản thân mình hơn”, Anh Tuấn chia sẻ.

Chia sẻ về cơ duyên đến với TikTok, Anh Tuấn cho biết ban đầu cũng chỉ quay video như một cách giải trí của riêng mình. Dần dần, video của hot boy 10x được nhiều người biết đến và lượt follower tăng mạng. Điều này giúp anh chàng có thêm nhiều mối quan hệ hơn trong lĩnh vực nghệ thuật.

Hiện tại, ngoài quay Tiktok, Anh Tuấn còn tham gia nhiều dự án phim như: Đại ca tôi là sao đỏ, Chung cư bất ổn và thành công mới đây nhất đó chính là Lớp trưởng tôi là đại ca. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm lọt top 10 trending youtube. “Quả ngọt” này càng là động lực khiến Anh Tuấn cố gắng trau dồi khả năng diễn xuất, chú trọng hơn vào biểu cảm khuôn mặt.

Khi được hỏi, Anh Tuấn có lo sợ không khi ngày càng nhiều bạn trẻ theo đuổi nghệ thuật, chàng tai 10x thẳng thắn trả lời: “Đúng là có rất nhiều bạn trẻ tầm tuổi Tuấn, thậm chí là nhỏ tuổi hơn đang từng ngày theo đuổi nghệ thuật. Nhưng mình cảm thấy đó là điều bình thường, không có gì đáng e ngại. Tuấn nghĩ, chỉ cần bản thân mình cố gắng hết sức, đặt toàn bộ tâm huyết vào từng sản phẩm để phục vụ khán giả là được”.

Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai cùng nhiều tài lẻ, Anh Tuấn chắc hẳn sẽ có rất nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, hot boy gốc Thái Bình đang muốn tập trung nhiều hơn vào công việc thay vì tình yêu. Anh chàng chỉ bật mí một chút về hình mẫu lý tưởng: “Mình không quá quan trọng ngoại hình, chỉ cần ưa nhìn còn chủ yếu mình sẽ bị thu hút bởi tính cách của họ nhiều hơn”.

Sắp tới, Phạm Anh Tuấn sẽ tiếp tục sản xuất những bộ wed-drama cùng với team của mình. Cùng theo dõi và ủng cho những sản phẩm của “nam thần” 10x này nhé!

Trúc Hà