Đan Nhi được mệnh danh là “tắc kè hoa” của làng mẫu nhí vì tài biến hóa đa dạng, linh hoạt theo từng trang phục. Không những vậy, nàng mẫu gốc Hà Tĩnh luôn biết cách làm mới mình, giúp bản thân trở nên đa màu sắc và có dấu ấn riêng trong làng nghệ thuật.

Mới đây, “tái xuất” sau thời gian tạm ngừng mọi hoạt động vì dịch, Đan Nhi khiến giới mộ điệu trầm trồ với bộ ảnh theo phong cách cổ trang. Dường như chuỗi ngày nghỉ ngơi tại nhà không hề làm ảnh hưởng đến phong độ của mẫu nhí. Thậm chí, cả nhan sắc lẫn thần thái của “tiểu mỹ nhân” còn cực kì thăng hạng.

Đan Nhi sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú đúng tiêu chuẩn vẻ đẹp của con gái Việt Nam. Những đường nét trên khuôn mặt từ mắt, mũi, miệng đều vô cùng hài hòa và sắc nét. Cũng chính vì lợi thế nhan sắc mà mẫu nhí phù hợp hầu hết mọi concept khác nhau.

Trào lưu cổ trang hiện đang rất hot từ MV của các ca sĩ cho đến trang phục. Nàng mẫu 8 tuổi cũng nhanh nhạy bắt trend với bộ ảnh mang phong cách “xuyên không”.

Mẫu nhí diện trên mình trang phục với sắc đỏ làm màu chủ đạo. Thêu trên áo là phượng màu vàng đồng đặc trưng. Bộ đồ này của Đan Nhi gần giống với phong cách váy cưới Hán Phục nhưng được làm tối giản hơn, lược bớt nhiều chi tiết và màu sắc.

Phần áo trước được may hơi xòe cùng tay rộng. Phía sau được may dài tựa như chiếc áo choàng sang trọng, quý phái. Phần thân dưới là một chiếc váy màu đỏ trơn.

Ấn tượng hơn phải kể đến những phụ kiện đi kèm hỗ trợ rất nhiều cho màn biến hóa của Đan Nhi. Nàng mẫu được chuẩn bị kĩ càng từ mũ đội đầu cổ trang, khuyên tai cho đến hộ chỉ, hộ giáp.

Đặc biệt phải kể đến chiếc mũ đội đầu được thiết kế chi tiết và rất tỉ mỉ. Vì chụp hình theo phong cách cosplay cô dâu cổ trang nên chiếc mũ này cũng phần nào cầu kì hơn. Vẫn là sắc vàng đồng quyền lực nhưng được đính kết bởi nhiều hoa đá.

Thêm vào đó là những bông hoa đỏ rực rỡ giúp chiếc mũ thêm nổi bật và ấn tượng. Phần rèm mũ rủ xuống cũng được làm cẩn thận nhưng vẫn mang đến vẻ tự nhiên, cuốn hút. Đội chiếc mũ này, gương mặt của Đan Nhi càng tỏa sáng lộng lẫy.

Để hòa hợp với chiếc mũ cầu kì, Đan Nhi được tạo kiểu tóc búi gọn gàng, ôm sát khuôn mặt. Phần tóc mái được thả tự nhiên càng giúp gương mặt của mẫu nhí càng V-line hơn.

Thần thái của mẫu nhí trong bộ ảnh này vô cùng xuất sắc. Đan Nhi khoe được sự kiêu kỳ, có chút chảnh chọe, điệu đà. Khi thì lại hờ hững, lạnh lùng và cực hút ống kính. Biểu cảm từ ánh mắt, gương mặt cho đến cách tạo dáng đều được mẫu nhí xử lý tinh tế, khéo léo.

Dù chỉ mới 8 tuổi nhưng Đan Nhi đã sở hữu kinh nghiệm dày dặn, khả năng chụp hình chuyên nghiệp. Do vậy, nàng mẫu rất biết lựa chọn góc mặt đẹp, những điểm mạnh của vóc dáng lên hình. Có thể nói, sự “tái xuất” lần này của nàng mẫu rất thành công, chiếm trọn tình cảm của nhiều người hâm mộ.

Trúc Hà