‘Cháy’ hết mình cùng đêm Đại nhạc hội ‘Revolution 2019 – Sunrise’

Sự kiện thường niên chào tân sinh viên của khoa Xây dựng Đảng mang tên Revolution 2019 – Sunrise với sự có mặt của “The Wings” – Á quân Nhân tố bí ẩn 2016 đã khiến cho sinh viên vô cùng phấn khích, cuồng nhiệt bởi sự mới mẻ, đầy sáng tạo. 

Vào ngày 17/10, sinh viên học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung và sinh viên khoa Xây dựng Đảng khóa 39 nói riêng đã có một buổi tối tiếp xúc thân mật và đầy nồng nhiệt với chương trình “Revolution 2019 – Sunrise”. Đây là chương trình chào tân sinh viên thường niên của khoa Xây dựng Đảng, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Trong đêm nhạc hội, tân sinh viên không chỉ được thưởng thức những tiết mục sôi động của các bạn sinh viên khoa Xây dựng Đảng mà còn có sự xuất hiện của những chàng trai đất Cảng – The Wings với phong cách trẻ trung thổi một làn gió mới trong làng nhạc Việt, nhận được nhiều sự cổ vũ của giới trẻ. Tại đêm nhạc hội này, The Wings band đã đem tới những bản nhạc ấn tượng, tạo ra một kí ức đáng nhớ dành cho các bạn sinh viên.

The Wings Band “quẩy banh nóc” cùng sinh viên Báo Chí.

“The Wings” xuất hiện với vai trò khách mời cùng chùm 5 ca khúc thể hiện rõ tài năng và sự năng động ngọt ngào của ba chàng trai vô cùng lãng tử khiến cho không ít sinh viên xao xuyến.

Những chàng trai xứ Cảng khiến hàng trăm trái tim rung động.

Một bữa tiệc với khách mời nổi bật đương nhiên chủ nhà cũng không thua kém. Sinh viên khoa Xây dựng Đảng đã thể hiện sự năng động bằng những tiết mục công phu, được dàn dựng chuyên nghiệp và luyện tập hết mình để khuấy động lửa cháy nhiệt thành của khán giả. Khiến cho mọi lầm tưởng của tân sinh viên về sự khô khan của sinh viên lý luận bị đập tan và trầm trồ khen ngợi qua những ca khúc hot hit đình đám như: “Đón bình minh”, “Anh nhà ở đâu thế?”, “Tận cùng nỗi nhớ”,”Em sai rồi anh xin lỗi em đi”, “Lớn rồi còn khóc nhè”, “Chuyện chàng cô đơn” hay những bài nhảy sôi động phát huy hết tài năng như: “Laly night”, nhảy sexy và hiphop.

Rạng rỡ Khoa ca Xây dựng Đảng với những nụ cười hân hoan.
Những “Nàng thơ xứ Huế” uyển chuyển, duyên dáng, dịu dàng.

Em sai rồi anh xin lỗi em đi” cá tính và sôi động.

“Bữa tiệc bình minh” được chia làm 3 giai đoạn: Đêm huyền diệu, Ló rạng, Bừng sáng – giống như tất cả những quá trình mà mặt trời đi lên cũng là thông điệp mà Revolution 2019 – Sunrise muốn gửi gắm tới những “tân binh” trường Báo. Mong muốn các bạn sinh viên khóa 39 sẽ luôn tự tin, bình tâm và sáng tạo để vững bước trên con đường nhiều thử thách đang đón đợi phía trước.

PV