9 năm gắn bó với Running Man nhưng Song Ji Hyo có bị đối xử bất công?

Running Man – chương trình truyền hình hot bậc nhất Hàn Quốc với 9 năm lên sóng đã tổ chức một buổi fan meeting tại Hàn vào ngày hôm qua 26/08. Tại buổi fan meeting này, nhiều người hâm mộ đã cảm thấy nhiều điểm khác thường từ phía ban tổ chức.

Running Man lần đầu lên sóng trên kênh SBS vào ngày 11/07/2010 với 7 thành viên cố định ban đầu. Năm 2017, sau khi Gary rời khỏi chương trình, Running man đã bổ sung thêm hai thành viên là Yang Se Chan và Jeon So Mi. Nhận được nhiều sự yêu mến của các khán giả theo dõi trên toàn cầu, chương trình đã tổ chức nhiều buổi fan meeting trên toàn thế giới. Ngày 26/08, SBS đã tổ chức buổi fan meeting dành cho fan hâm mộ Running man tại Hàn Quốc. 

Dàn cast chính thức của Running man ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Running man Vietsub

Tuy nhiên, người hâm mộ đến xem buổi biểu diễn lại thấy bức bối với cách cư xử không chuyên nghiệp, thiếu bất công của nhà đài dành cho thành viên Song Ji Hyo. Cụ thể, cư dân mạng đã phát hiện ra trên Instagram của SBS đã đăng tải hình ảnh các món quà được người hâm mộ gửi đến cho các thành viên.

Tuy nhiên, điều khác thường là SBS không hề tải lên hình ảnh của Song Ji Hyo mặc dù số lượng quà được gửi đến cho Jihyo nhiều hơn các thành viên khác. Nhiều người bày tỏ cảm xúc thắc mắc, khó chịu, phẫn nộ khi đây không phải là lần đầu tiên Ji Hyo bị đối xử bất công trong dàn cast của Running man. 

Những phần quà được gửi đến cho Song Ji Hyo. Ảnh: Kênh 14
Tuy nhiên SBS không hề nhắc đến điều này. Ảnh: Kênh 14

Cũng tại buổi fanmeeting, nhiều người hâm mộ còn chứng kiến cảnh Jihyo rơi nước mắt trong lễ kỷ niệm 9 năm lên sóng chương trình.

Song Ji Hyo khóc trong buổi fan meeting tại Hàn Quốc. Ảnh: Running Man Vietsub

Ngay khi hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người tỏ vẻ suy nghĩ rằng chính Ji Hyo cùng biết mình đang bị đối xử bất công. Nhiều lời đồng cảm với cô cũng đã được lan rộng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, những người có mặt trực tiếp tại buổi kỉ niệm lại cho rằng, cô chỉ đang cảm thấy hạnh phúc vì mọi người đã gắn bó cùng nhau suốt 9 năm và đang nhớ lại những kỉ niệm vui vẻ cùng với dàn sản xuất Running man. Bức ảnh này đã trở thành đề tài hot trên mạng xã hội ngày hôm qua và khiến nhiều người hâm mộ Running man phải suy nghĩ về câu chuyện sau nó. 

Đầu năm 2017, phía SBS cũng bất ngờ đưa ra thông báo Song Ji Hyo sẽ rời khỏi Running man. Được biết Jihyo đã rất sốc khi đọc được bài báo nói rằng mình sẽ rời khỏi chương trình trong khi cô chưa hề đưa ra quyết định như vậy. 

Hiện nay, Running man đã sản xuất được 465 tập và vẫn còn sức hút lớn đối với khán giả trên khắp thế giới. 

Đỗ Hằng