Dàn chân dài nhí Hà thành đổ bộ sân khấu vòng casting Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019

Những cô nàng mẫu nhí xinh đẹp đến từ mảnh đất nghìn năm văn hiến – Hà Nội hứa hẹn bùng nổ tại vòng casting Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019.

Với format mới lạ và được đầu tư kỹ lưỡng, Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam dành cho các cô bé từ 4 đến 13 tuổi với ước mơ trở thành mẫu nhí. Đây là sân chơi chuyên nghiệp và hấp dẫn, nơi các bạn nhỏ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Thí sinh tham dự chương trình sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị, độc đáo với rất nhiều thử thách đang đón chờ. Thông qua chương trình, các bạn nhỏ được rèn luyện sự tự tin, thể hiện tài năng, tố chất và cá tính riêng biệt của bản thân.

Để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết, có cơ hội tranh tài ngôi vị quán quân danh giá nhất, Ban tổ chức quyết định tổ chức sự kiện Casting Model Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019. Với sàn catwalk độc đáo, chưa từng được thấy ở bất kỳ cuộc thi nào, vòng casting của Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 hứa hẹn sẽ là sân khấu đầy thử thách, mới lạ dành cho tất cả các bạn mẫu nhí tham gia.

Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 đang dần nóng lên khi lần lượt hé lộ những cái tên sở hữu profile đầy chất lượng đăng ký tham gia vòng casting trực tiếp. Hãy cùng theo dõi và đón xem những màn thể hiện tài năng của các mẫu nhí tại cuộc thi nhé.

Bùi Ngân Hà

Bùi Ngân Hà là một cô bé xinh xắn, gương mặt thanh tú ưa nhìn cùng ánh mắt sắc sảo thông minh. Cô bé có biệt danh ở nhà vô cùng dễ thương – Thỏ. Ngân Hà bắt đầu con đường nghệ thuật từ khá sớm và đi theo một lộ trình vô cùng bài bản. Cô bé đã và đang theo học tại các trung tâm đào tạo nghệ thuật danh tiếng và chất lượng như Saostyle Academy, Xuan Lan’s Model Academy… Bên cạnh đó mẫu nhí còn chăm chỉ tích cực đi diễn nhằm nâng cao kĩ năng và sự chuyên nghiệp cho bản thân. Gần đây Ngân Hà tiếp tục thử sức tại các chương trình như:Tài năng nhí – Kids Talent và casting mẫu nhí Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội 2019. Chúc Ngân Hà sẽ ngày một thành công hơn nữa với con đường mà em lựa chọn.

Lê Mina

Cô nàng sinh năm 2013 đa tài với khả năng hát, múa và trình diễn thời trang. Dù Mina mới bắt đầu đặt những bước chân đầu tiên đến với làng mẫu nhí và chưa gặt hái được nhiều thành tích cũng như danh hiệu. Tuy nhiên cô mẫu nhí nhận được rất nhiều lời khen và sự quan tâm của khán giả vì sự chăm chỉ, cầu tiến và thái độ làm việc nghiêm túc của mình. Chúc Mina sẽ bình tĩnh, tự tin và gặp nhiều may mắn ở vòng thi casting Siêu sao mẫu nhí Việt Nam sắp tới để có thể giành tấm vé vào bán kết tranh tài cùng các thí sinh tài năng khác.

Lưu Minh Châu

Lưu Minh Châu sinh ngày 1/8/2009 tại Hà Nội. Cô bé là gương mặt mới của làng mẫu nhí nước nhà, Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 là chương trình tìm kiếm tài năng đầu tiên mà Minh Châu tham gia. Cô bé mang theo tài năng, sự quyết tâm tranh tài cùng nhiều thí sinh khác vào buổi casting tại Hà Nội ngày 27/7 sắp tới. Hi vọng Minh Châu sẽ mang đến sân khấu của chương trình một làn gió mới với những tiết mục ấn tượng có đầu tư và tập luyện chuyên sâu. Chúc em may mắn và thành công với vòng casting nói riêng và Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 nói chung.

Vũ Bảo Hân – Vũ Nguyễn Hà Linh

Hai mảnh ghép cuối cùng trong danh sách lần này đến từ Hà Nội tham gia vòng casting Siêu sao mẫu nhí Việt Nam là cặp chị em Bảo Hân và Hà Linh. Tuy là chị em nhưng mỗi người lại có một vẻ đẹp và một phong cách rất riêng biệt. Nếu cô chị Hà Linh nhẹ nhàng, duyên dáng cùng những màn biểu diễn có chiều sâu thì bé Bảo Hân lại vô cùng nhí nhảnh, dễ thương và phá cách trong khi biểu diễn. Hai chị em đã đồng hành cùng nhau trong rất nhiều các hoạt động và cuộc thi như Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội, show Bé yêu vườn cổ tích… Bên cạnh khả năng làm model, Bảo Hân và Hà Linh còn được đào tạo chuyên sâu về bộ môn Zumba, môn học giúp rèn luyện sự dẻo dai cũng như sự tự tin linh hoạt và bổ trợ rất nhiều cho vai trò người mẫu. Chúc hai chị em sẽ tỏa sáng và chinh phục được Ban giám khảo vòng casting Siêu sao mẫu nhí Việt Nam để đi xa hơn cùng với chương trình.

Đăng ký tham gia vòng casting tại đây để có cơ hội tranh tài tại bán kết của chương trình Siêu sao mẫu nhí Việt Nam với tổng giải thưởng dành cho quán quân lên tới 1 tỷ đồng.

Mọi chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ:

Chương trình truyền hình thực tế Siêu sao mẫu nhí Việt Nam

Website: https://sieusaomaunhi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SieuSaoMauNhiVietNam/

Khuyên Nguyễn