Khởi nghiệp với Mạng Xã Hội cùng BIST

     BIST (Business Internet Start Up) – Mô hình đào tạo kinh doanh khởi nghiệp trên Internet thông qua các trang mạng xã hội đang phát triển hiện nay là Facebook và Zalo.

Có thể nói, với sự phát triển của khoa học và công nghệ như vũ bão trong những năm trở lại đây, những sản phẩm công nghệ mới phát triển một cách rầm rộ, đem lại nhiều tiện ích cho cuộc sống của con người, nó được ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực, tiêu biểu như trong lĩnh vực thông tin truyền thông. Mặt khác, công nghệ thông tin phát triển cũng làm cho con người ngày càng có trong tay nhiều công cụ để chia sẻ thông tin của mình như qua blog, website, diễn đàn,… và đặc biệt qua các trang mạng xã hội như facebook, youtube, zalo,…

Dù cho bạn là người mới hay là người đã thành thạo với mạng xã hội, tất cả đều phải công nhận những lợi ích mà mạng xã hội mang lại không những cho doanh nghiệp mà còn cho cả khách hàng. Tiện lợi trong truyền thông, chi phí không cao chính là ưu điểm của mạng xã hội, tận dụng những ưu điểm vốn có này Start Up đã cho ra đời mô hình đào tạo kinh doanh, khởi nghiệp trên mạng xã hội mang tên BIST (Business Internet Start Up).

BIST là một mô hình tiên tiến kết hợp giữa rất nhiều các mô hình kinh doanh thành công tại Việt Nam như mô hình Nhượng Quyền, Up Working ( Văn Phòng Chia Sẻ ), Tiếp Thị Liên Kết, Uber,…Với hệ thống đào tạo có gần tám mươi khóa training khác nhau như Facebook marketing zalo maketing,…sẽ giúp cho tất cả mọi thành viên có một cái nhìn tổng quát, kỹ lưỡng nhất về việc khởi nghiệp qua các trang mạng xã hội đang phát triển hiện nay là Facebook và Zalo. Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo của BIST cũng được thiết kế một cách chuyên nghiệp bởi các chuyên gia hàng đầu về mạng xã hội công nghệ và các kĩ thuật nâng cao về phần mềm.

 

Bản chất của BIST là việc kinh doanh qua mạng xã hội, cũng chính vì vậy, BIST phù hợp với các bạn trẻ đang sử dụng mạng xã hội, bằng việc online hai đến ba tiếng mỗi ngày mọi người đều có thể tham gia và có thể thực hiện được công việc kinh doanh của mình. Cùng với môi trường năng động nhiệt huyết của tuổi trẻ đầy tính nhân văn và giá trị thực tiễn, BIST đã mang đến một cơ hội mới cho rất nhiều những bạn sinh viên chưa có việc làm hoặc chưa có kỹ năng để thay đổi bản thân nhằm thực hiện ước mơ của mình đó là kinh doanh và khởi nghiệp.

Đào tạo khởi nghiệp Teambulding 3 tháng 1 lần

Với diện tích 400m² tai Hà Nội và một khu làm việc gồm sáu tầng tại Hồ Chí Minh thì đây chính là một môi trường lý tưởng hằng ngày đang giúp đỡ cho gần 1000 các bạn trẻ khởi nghiệp trên mạng xã hội.

Cách thức và yêu cầu tham gia

Tất cả các bạn trẻ và công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên muốn trải nghiệm thực tế, có điện thoại và smartphone, có thời gian online rảnh rỗi, muốn thay đổi bản thân, muốn tích lũy kinh nghiệm sống và muốn kiếm cho mình một khoản thu nhập từ thời gian rảnh rỗi của bản thân mình là có thể tham gia được. Thành viên khi tham gia sẽ được đào tạo bài bản, củ thể để bán các mặt hàng trên các trang mạng xã hội và page sau đó họ sẽ nhận những khoản chiết khấu.

Năm tiêu chí hoạt động của môi trường

Tính khả quan của mô hình là rất cao so với tình trạng thất nghiệp hiện nay của xã hội. Trung bình một ngày thu nhập của một thành viên tại trung tâm sẽ là 300.000 đồng đến 500.000 đồng. Mặt khác, trên thị trường, nhu cầu mua hàng online đang ngày càng được quan tâm cũng là một yếu tố thuận lợi cho những bạn trẻ muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực này

Thu nhập của các chủ startup theo ngày với facebook và zalo
Lớp đào tạo maketing kĩ năng chốt sale tại 22 Thành Công Hà Nội

Không chỉ giúp cho bạn có một việc làm ổn đinh, đặc biệt hơn, mô hình Start Up Online 4.0 còn giúp cho các bạn khẳng định bản thân, được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thực hành, kĩ năng MC, kỹ năng quản lý tài chính tài chính đào tạo nâng cao và tài năng lãnh đạo thông qua các đợt tập huấn được công ty cử đi đến các trung tâm, các doanh nghiệp. Những thành viên xuất sắc sẽ được công ty xem xét và trao học bổng cùng với cổ phần….Còn chần chừ gì nữa mà không trở thành một thành viên trong đại gia đình BIST.

Làm việc nhóm và rút kinh nghiệm khi mới khởi nghiệp cùng công nghệ mới.

Quốc Hướng – Saostyle.vn