Surface Pro bị rò rỉ: Cái nhìn ban đầu về máy tính bảng tiếp theo của Microsoft

     Mặc dù chủ tịch mảng Surface của Microsoft – Panos Panay từng nhấn mạnh rằng sẽ không có Surface Pro 5 trong năm nay nhưng có vẻ như Microsoft vẫn sẽ ra mắt một phiên bản nâng cấp cho Pro 4 với cấu hình nâng cấp và phụ kiện mới.

Phiên bản này sẽ được gọi đơn giản là Surface Pro, không đánh số như các phiên bản trước và nhiều khả năng sẽ được giới thiệu tại sự kiện diễn ra vào ngày 23 tháng 5 tại Thượng Hải. Những hình ảnh sớm về thiết bị cho thấy thiết kế của Surface Pro mới không khác gì so với phiên bản Pro 4 ra mắt năm 2015. Mặc dù vậy theo nguồn tin từ @evleaks thì cấu hình của thiết bị sẽ được nâng cấp với thế hệ vi xử lý Intel Kaby Lake, các tùy chọn bộ nhớ vẫn tương tự.

Đi kèm với Surface Pro mới là những phụ kiện quen thuộc như bàn phím Type Cover, bút cảm ứng Surface Pen, chuột Surface Arc nhưng cũng được bổ sung các tùy chọn màu sắc giống như Surface Laptop mới ra mắt cách đây ít hôm đó là xanh Cobalt, đỏ Burgundy và đen.
Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng sẽ không có Surface Pro mới mà những hình ảnh rò rỉ trên chỉ đơn thuần giới thiệu các phụ kiện mới tương thích với Surface Pro 4 cũ. 

Quỳnh Vương – Saostyle.vn