Trần Thái Nhựt khoe vẻ đẹp nam thần

     Trần Thái Nhựt đang là một trong những nam người mẫu trẻ triển vọng của làng mốt thời trang Việt Nam hiện nay. Chàng trai trẻ Thái Nhựt sinh năm 1996 sở hữu gương mặt điển trai đậm chất Hàn Quốc. Thái Nhựt luôn gây được sự chú ý hút hồn bởi phái nữ. 
 
Thái Nhựt tuy hiện đang là người mẫu trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm trong nghề người mẫu. Nhưng Thái Nhựt luôn được các thương hiệu thời trang để ý tới với vẻ đẹp bên ngoài. Thái Nhựt cũng muốn mình theo đuổi con đường làm người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo, ngoài ra chàng trai này cũng muốn thử sức mình với vai trò là một diễn viên. 
Thời gian gần đây Thái Nhựt có tham gia cuộc thi Hot Face Việt Nam 2017 mùa đầu tiên. Chàng trai này còn được đánh giá cao là một trong những gương mặt nổi bật nhất của Hot Face 2017.
 
Thái Nhựt hiện đang là người mẫu tự do trong thời gian tới chàng trai này cũng có nhiều dự định hợp tác với công ty Lukas Model của Ông trùm chân dài 9x Kenbi Khánh Phạm để thử sức mình tham gia một số cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế. 

Chàng trai trẻ luôn thể hiện cá tính mạnh mẽ và cuốn hút bản thân mình trong từng bức hình. Thái Nhựt luôn hướng bản thân mình là một người mẫu đa năng và thể hiện hết tài năng của mình. 

Chúc cho chàng trai Trần Thái Nhựt sẽ sớm thành công trên con đường sự nghiệp của mình. 

Trang Võ – Saostyle.vn