Siêu hit “Từng quen” chưa giảm nhiệt, Wren Evans tiếp tục khuấy đảo làng nhạc cùng giai điệu gây nghiện trong ca khúc 16+ mang tên “Bé ơi từ từ”.
Ca khúc Bé ơi từ từ lần đầu được trình diễn dưới dạng một bản demo tại GENFest vào tháng 11 vừa qua, sau nhiều lần được Wren Evans úp mở trên các livestream cá nhân của anh. Cũng tại GENfest, anh chàng Wren Evans đã chốt hạ ngay trên sân khấu trước hàng ngàn khán giả rằng đây cũng là một bài hát trong album sắp tới của mình mang tên Loi choi.
Dù chưa được phát hành chính thức trên bất cứ nền tảng âm nhạc nào, Bé ơi từ từ vẫn chiếm sóng khắp các trang mạng xã hội. Thậm chí bài hát còn trở thành một nguồn cảm hứng cho các ngôi sao trẻ sử dụng và chia sẻ. Theo dự đoán, Bé ơi từ từ sẽ sớm trở thành một bản hit tiếp theo, mặc cho chính chủ có quyết định phát hành chính thức hay không.
Bé ơi từ từ tiếp nối chất nhạc rất riêng do Wren Evans và itsnk cùng sản xuất, pha trộn hoàn hảo giữa pop, R&B, drill và electro-pop cùng âm hưởng hoài niệm với tiếng trống điện tử, đàn guitar, chuông điện… Wren Evans cho thấy khả năng sáng tác sâu sắc và trưởng thành lên từng ngày qua phần lời bài hát giàu tính tự sự, cũng như phần hòa âm phối khí cuốn hút.
Trước đây, Wren Evans đã tung album Chiều hôm ấy anh thấy màu đỏ sau 3 single quảng bá bắt tai và đậm tính thể nghiệm: Thích em hơi nhiều, Cơn đau, Gặp may. MV gần đây nhất của Wren: Call me là single MV kết hợp cùng Phương Vũ – producer nổi tiếng với các sản phẩm mang tính văn hóa đương đại.
Call me đã tạo nên một làn sóng truyền thông ấn tượng trong cộng đồng người yêu nhạc bởi phần nhìn MV độc đáo, vừa mang cảm hứng từ thước phim của Vương Gia Vệ, vừa không thiếu đi tính Việt Nam; đồng thời tạo nên xu hướng mới trong làng nhạc với đoạn lời “Việt Nam là vùng nhiệt đới, vậy mình là gì em ơi?”.
Sau Call me, các bài hát được Wren nhá hàng đều tạo nên hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ. Đến thời điểm hiện tại, Từng quen đã chễm chệ đứng đầu các bảng xếp hạng lớn tại Việt Nam như Billboard, Làn Sóng Xanh,… với hơn 5 triệu lượt nghe trên Spotify, 15 triệu lượt nghe trên YouTube dù chưa tung MV chính thức – điều chưa từng có tiền lệ trong lịch sử âm nhạc Việt Nam hiện đại, đặc biệt là với các nghệ sĩ Gen Z.