Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023: Giám khảo hoảng sợ khi thí sinh thử thách ăn đuông dừa

Thí sinh Lê Ngọc Phương Thảo trực tiếp ăn đuông dừa khiến các giám khảo: MC Quỳnh Hoa, Á hậu Lệ Hằng và Nhà hoạt động xã hội Nguyễn Huỳnh Như phải “nhăn mặt”.

Trong trailer tập 6 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 – Cosmo Pride, các thành viên của Top 50 như Vũ Thúy Quỳnh, Cao Thiên Trang hay Bùi Thị Xuân Hạnh đều có những biểu cảm bất ngờ, phản ứng trái ngược khi nhận được đề bài thử thách nhóm.

Theo đó, các nhóm thí sinh đã chia làm các nhóm để tham gia trò chơi trí tuệ bằng cách trả lời câu hỏi trắc nghiệm xoay quanh các chủ đề như lịch sử, văn hóa, ẩm thực, địa lý… Khởi động với phần thi trí tuệ thú vị, Top 50 tiếp tục đối diện với thử thách nhóm mới là thực hiện một iTVC giới thiệu về nét đẹp văn hóa uống trà của Việt Nam.

Những phân đoạn “bùng nổ” ở cuối trailer tập 6 cũng khiến khán giả tò mò. Đó là khi thí sinh Lê Huỳnh Phương Thảo đến từ Bến Tre nhận được thử thách quay quảng cáo với “đuông dừa” còn sống. Với ngoại hình có phần đáng sợ và đặc biệt là đang còn sống nên khi Phương Thảo quay hình cảnh ăn đuông dừa trực tiếp, các giám khảo, cố vấn điều bất ngờ.

Trước sự can đảm của thí sinh khi dám vượt qua nỗi sợ để hoàn thành phần thi, Hoa hậu Ngọc Châu đưa ra câu hỏi “Em có muốn quay lại lần nữa không?” và câu trả lời thật lòng của Phương Thảo là “Không” nhận được sự “đồng tình” từ các giám khảo. Ngoài đuông dừa, các thí sinh còn thực hiện thử thách giới thiệu bánh tráng, mì Quảng,…

Nhà hoạt động xã hội Nguyễn Huỳnh Như – Cố vấn dự án cộng đồng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 xuất hiện và chia sẻ cho các thí sinh bí quyết để trở thành một “Creator” độc lập, sáng tạo. Cô khẳng định: “Với 5 năm sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok và Youtube thì Huỳnh Như cũng mong sẽ giúp cho các cô gái hoàn thành tốt thử thách lần này”.

Tập 6 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được phát sóng vào ngày 1/12 lúc 20h00 trên kênh Youtube UNI Network và Siêu ứng dụng Giải trí VieON, lúc 20h45 trên kênh Youtube Bee Entertainment. Chương trình THTT được thực hiện và hợp tác cùng với Công ty Truyền thông BEE (BEE COMM) – đơn vị hàng đầu về sản xuất và sáng tạo nội dung.