Thành công tại Shanghai Fashion Week, Call Me Duy “chơi lớn” chinh phục thị trường mỹ phẩm xứ tỷ dân

Call Me Duy cho biết anh vẫn hoạt động song song giữa hai thị trường Việt Nam và Trung Quốc.

Dành được những thành công nhất định tại Việt Nam, mới đây, Call Me Duy bất ngờ thông báo rẽ hướng phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc. Theo đó, nam beauty blogger sẽ phát triển sự nghiệp ở thị trường Hàng Châu, Trung Quốc. Đồng thời, Call Me Duy cũng thay đổi nghệ danh thành Jǐng Yí (Cảnh Nghi) để thuận tiện cho những hoạt động sắp tới tại đất nước tỉ dân. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự ủng hộ cho nỗ lực của Call Me Duy trong quá trình hoàn thiện bản thân, trở thành một influencer mang tầm ảnh hưởng quốc tế.

Hàng Châu là thành phố có tiềm năng kinh tế tốt nhất Trung Quốc, theo đánh giá của Tổ chức nghiên cứu kinh tế Economist Intelligence Unit (EIU). Riêng về thị trường mỹ phẩm tại Trung Quốc, nhiều chuyên gia đánh giá cao sự phát triển vượt bậc do nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ tuổi và giàu có tăng lên. Điều này phù hợp với định hướng cũng như thế mạnh về skincare – làm đẹp của Call Me Duy.

Đây không phải lần đầu tiên Call Me Duy có cơ hội tiếp xúc và làm việc tại Trung Quốc. Đầu tháng 10 năm nay, anh đã vinh dự nhận được lời mời trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tham dự Shanghai Fashion Week. Anh chính là fashionisto đầu tiên, đại diện Việt Nam tham dự sự kiện thời trang này.

Call Me Duy cho biết anh vẫn hoạt động song song giữa hai thị trường Việt Nam và Trung Quốc. “Duy sẽ tiếp tục nhận các lời mời hợp tác quảng cáo về livestream định kỳ hàng tuần. Duy sẽ livestream từ Trung Quốc về Việt Nam theo lịch trình định kỳ. Đồng thời, Duy vẫn tham gia TVC, sáng tạo các video review từ cả đối tác Việt Nam lẫn Trung Quốc”, nam beauty blogger chia sẻ.

Theo đuổi đam mê làm đẹp của bản thân, Call Me Duy đã trở thành một người có sức ảnh hưởng không nhỏ trong ngành làm đẹp – skincare. Chưa đầy 5 năm hoạt động, chàng trai trẻ trở thành tên tuổi hàng đầu với loạt thành tích đáng nể. Năm 2020, Call Me Duy lọt top 14 gương mặt đại diện mảng Beauty tại Việt Nam tại YouTube FanFest 2020. Sau khi thành lập thương hiệu mỹ phẩm cá nhân vào năm 2021, nam beauty blogger chứng minh thực lực bản thân khi vượt qua nhiều nhà sáng tạo nội dung tài năng và trở thành Quán quân trong cuộc thi KOC Việt Nam 2022.