Remmy- Cái tên được biết tới như một điểm sáng trong làng thời trang Việt. Remmy không những gợi cho ta hình ảnh về các quý ông lịch lãm và đẳng cấp trong những bộ suit thời thượng, Remmy còn là cả câu chuyện về Phạm Thanh Sơn – một CEO với tâm, tầm, tài !
Ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, chàng trai trẻ đã ấp ủ ước mơ thành lập một thương hiệu thời trang cho riêng mình. Chứng kiến các hãng thời trang ngoại tràn ngập thị trường trong nước, anh luôn hy vọng trong một tương lai không xa, anh có thể xây dựng được thương hiệu thời trang “made in Việt Nam” uy tín. Đến thời điểm hiện tại, Sơn Remmy đã làm được điều đó.
Với mỗi sản phẩm Remmy, anh thổi vào đó niềm đam mê thời trang, sự yêu thích trong lĩnh vực kinh doanh và lòng tự tôn dân tộc. Bước từ “sân nhà” vươn ra thế giới, anh quan niệm mỗi chuyến đi là cơ hội để anh học hỏi, mang về tinh hoa của các nước phát triển đồng thời đưa những bản sắc của thời trang Việt đến với bạn bè quốc tế. Nhận được sự đánh giá cao về phong cách thời trang cũng như chất lượng sản phẩm, Remmy đã bước đầu có những đối tác quốc tế.
Trên hành trình để đạt được thành tựu ấy, tuy thuận lợi nhưng khó khăn mà thời trang Remmy gặp phải cũng rất nhiều. Để thay đổi lối suy nghĩ của người tiêu dùng rằng: ” hàng ngoại tốt hơn hàng nội” là một thử thách lớn. So với những “ông trùm” đã có tên tuổi trong thị trường thời trang, Remmy là một cái tên mới. Làm thế nào để có được thị phần? Làm sao để tạo lập được tệp khách hàng cho thương hiệu? Đó là bài toán mà CEO Thanh Sơn phải đi tìm lời giải.
Tầm cao !
Khi chúng tôi đặt câu hỏi cho chàng CEO trẻ tuổi: ” Theo anh, điều gì làm nên sức hút của thương hiệu thời trang Remmy? ” Anh trả lời rất từ tốn nhẹ nhàng: “Sức hút của Remmy chắc chắn phải do khách hàng đánh giá, nhưng đội ngũ của Remmy luôn có những định hướng làm nên uy tín cho thương hiệu của mình. Đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chăm sóc hậu mãi tốt. Đó là những thiết kế bắt kịp với làng thời trang thế giới. Hơn tất cả, chất lượng của sản phẩm chính là yếu tố cốt lõi để thu hút và giữ khách hàng tới và trở thành tín đồ của Remmy. “ Quả thật với tôn chỉ hoạt động đó, khách đến với Remmy đều trở thành những khách hàng thân thiết, Remmy đã và đang thiết lập được tệp khách hàng trên thị trường thời trang Việt !
Tài lớn !
Xuất phát điểm ban đầu, Remmy chỉ là một cửa hàng nhỏ nằm trên phố Triệu Việt Vương, sau tám năm dưới bàn tay khối óc tài hoa của Sơn Remmy cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hãng đã có hệ thống hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc, và là thương hiệu được khá nhiều trung tâm thương mại mời tham gia. Có thể nói đó là một thành tựu lớn rất đáng nể phục.
Khi viết bài báo này, riêng bản thân tôi dành cho anh một sự ngưỡng mộ tuyệt vời. Chắc hẳn khi mỗi một khách hàng khoác trên mình sản phẩm thời trang Remmy bên cạnh sự hài lòng về sản phẩm còn đọng lại cả niềm tự hào bởi thương hiệu Việt, bởi trí tuệ tài năng và tâm huyết của những người trẻ Việt.
Cùng nhìn lại một số hình ảnh Sao Việt trong thiết kế của Remmy
Ngọc Thu – Saostyle.vn