Ngày 18/02/2017 tại Trung Tâm Hội Nghị Adora, Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Ánh Trăng – đơn vị mang thương hiệu mỹ phẩm cao cấp WILLENDROF từ Thái Lan về Việt Nam, đã tổ chức buổi lễ công bố “Đại sứ thương hiệu” dành cho nghệ sỹ đàn tranh quốc tế Trí Nguyễn và Nữ hoàng Trí Huệ Việt – Trương Ngọc Minh Đăng – Đại diện cho dòng sản phẩm chăm sóc da lần lượt cho phái nam và nữ. Cũng dịp này, WILLENDROF chính thức khởi động chương trình “Khởi nghiệp với 8 triệu đồng” cùng chiến dịch “Vì 8 triệu phụ nữ Việt Nam có thu nhập thêm”.
WILLENDROF là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Thái Lan. Thương hiệu đã hai lần đoạt giải “Sản phẩm sáng tạo trong thành phần sản xuất” năm 2008 và 2014 tại Thái Lan nhờ vào nguyên liệu được tinh chiết hoàn toàn từ thiên nhiên. Ngay tại Việt Nam, WILLENDROF cũng đã và đang khẳng định được chỗ đứng của mình khi nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu uy tín nhất năm 2016, Giải thưởng Đẹp Giá Trị Vàng do Tạp chi Đẹp và bạn đọc bình chọn năm 2015 với sản phẩm chống lão hóa 4in1 duy nhất và tốt nhất. Từ đầu năm 2013, Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Ánh Trăng đã chính thức là đại diện và phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp WILLENDROF tại thị trường Việt Nam. Công ty mới đây đã lựa chọn hai hình tượng phù hợp để trở thành Đại sứ thương hiệu cho mình, chính là nghệ sỹ đàn tranh quốc tế Trí Nguyễn và Nữ hoàng Trí Huệ Việt – Trương Ngọc Minh Đăng.
Chia sẻ về quyết định lựa chọn Đại sứ thương hiệu, bà CINDY DO (Đỗ Thu Hòa) – CEO Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Ánh Trăng cho biết: “Các dự án phát triển âm nhạc của nghệ sỹ Trí Nguyễn mang thông điệp vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam hòa nhập cùng thế giới nhưng vẫn giữ được nét riêng độc đáo của dân tộc, và những dự án phát triển giáo dục cũng như nâng cao hình ảnh, sứ mệnh, độc lập tài chính dành cho phụ nữ của Nữ hoàng Trí Huệ Việt – Trương Ngọc Minh Đăng đều tương đồng với tiêu chí và định hướng của WILLENDROF trong việc khẳng định thương hiệu bằng những sản phẩm độc đáo cùng những tính năng chuyên biệt.”
Ngoài ra, bà cũng tiết lộ, vốn rất trân trọng văn hóa truyền thống Việt Nam, WILLENDROF hy vọng được hỗ trợ cho hai đại sứ trong việc quảng bá rộng rãi nghệ thuật dân tộc và nét đẹp truyền thống Việt Nam.
Một số hình ảnh tại sự kiện:
Đây là giai đoạn mà môi trường Startup được rất nhiều bên hỗ trợ để có thể phát triển, và WILLENDROF cũng không phải là một ngoại lệ. Công ty hướng đến những phụ nữ đang ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp nhưng bị hạn chế về kinh phí. Sắp tới đây, nhân dịp 8/3, chương trình “Khởi nghiệp với 8 triệu đồng” sẽ tập trung vào việc phát triển kinh doanh thông qua kênh bán hàng trực tiếp, tạo điều kiện để chị em phụ nữ mở rộng mối quan hệ, phát triển kinh doanh cá nhân. Cụ thể, chương trình mang lại ba gói chính:
- Khởi Nghiệp với 88 người bạn: Đây là gói kinh doanh dành cho đối tượng là các bạn sinh viên và những phụ nữ có mối quan hệ xã hội tốt. Người đăng ký gói này chỉ cần có 88 khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào của Willendrof, để lại thông tin và thực hiện việc truyền thông trên trang Facebook cá nhân với những hashtag:
#Willendrof #Khoinghiepvoi88nguoiban #Khoinghiepvoi8tireudong #vi8trieuphunuvietnam #thunhapthem - Thành công với 88 triệu: Đây là gói kinh doanh dành riêng cho bộ sản phẩm khởi nghiệp trị giá 8 triệu đồng. Với gói này, người đăng ký chỉ cần bán được bộ sản phẩm “Khởi nghiệp” cho 11 khách hàng và nhận về cho mình 1 bộ sản phẩm “Khởi nghiệp”.
- Hai chương trình tích lũy: Người đăng ký kinh doanh sẽ tích lũy sao điểm thưởng từ hai chương trình Thành công bền bỉ và Thành công mở rộng. Sau 8 tháng, khi đạt đủ số lượng sao theo quy định, người đăng ký sẽ được nhận những phần thưởng giá trị như : 2 cặp vé du lịch Thái Lan cao cấp dành cho cả gia đình, được vinh danh trở thành “Đại diện nhãn hàng”, được trao tặng 1 vương miện cao cấp của WILLENDROF và nhiều quần lợi về PR và Marketing khác.
Đồng thời, Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Ánh Trăng sẽ tiếp tục làm cầu nối và mở rộng hệ thống phân phối với mục tiêu tăng số lượng đại lý phân phối lên 10 đại lý tại 10 Tỉnh/Thành trong năm 2017 và phát triển rộng khắp 63 Tỉnh/Thành cho đến năm 2020. Ngoài ra, WILLENDROF Việt Nam sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và có cơ hội sử dụng sản phẩm WILLENDROF – dòng sản phẩm được mệnh danh là PARADISE OF BEAUTY – Thiên Đường Nhan Sắc. Trong tương lai, WILLENDROF hứa hẹn sẽ là một trong những nhãn hàng mỹ phẩm xuất xứ từ nước ngoài có tên tuổi tại Việt Nam.
Minh Huệ – Saostyle.vn