Tối 21/12, Hoa hậu H’Hen Niê được vinh danh với hạng mục “Đại sứ Quảng cáo truyền cảm hứng” nhờ những đóng góp tích cực trong hoạt động sáng tạo nghệ thuật và cống hiến cho cộng đồng. Cô chạy show từ địa điểm cách đó 500m và “chạy bộ” để kịp giờ lên nhận thưởng.
Trước đó, Hoa hậu H’Hen Niê đảm nhận vai trò first face cho nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ở sự kiện nghệ thuật tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Cô diện layout nổi bật với tóc đỏ, xuất hiện nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Thời gian gần đầy, H’Hen Niê chuộng tóc màu sáng để đổi mới hình ảnh.
Ngay sau khi chào kết show diễn, H’Hen Niê vội thay đổi kiểu tóc và diện đầm trắng của NTK Linh San, tranh thủ cầm váy và “chạy marathon” để kịp giờ cho sự kiện ở cách đó 500m. H’Hen Niê nói vui chính kinh nghiệm chạy bộ và tập thể thao chăm chỉ rất có ích cho những lúc như thế này. H’Hen Niê cho biết mình đã xin phép ban tổ chức đến muộn, bởi cả hai sự kiện đều rất quan trọng với cô nên cô cố gắng sắp xếp tham gia cả hai sự kiện. Cô nhanh chóng vào vị trí khu vực ngồi cạnh diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và theo dõi, ủng hộ các tiết mục ca nhạc, các cá nhân, tập thể lên sân khấu nhận giải.
Năm ngoái H’Hen Niê đã nhận giải thưởng Đại sứ Quảng cáo được yêu thích nhất, lần này cô được xướng tên và vinh danh với giải thưởng Đại sứ Quảng cáo truyền cảm hứng. Hai năm liên tiếp nhận giải thưởng của Vạn Xuân Awards, H’Hen Niê xúc động chia sẻ: “Tối nay thật nhiều cảm xúc với Hen, giải thưởng “Đại sứ quảng cáo truyền cảm hứng” đó là một vinh dự và là sự trân trọng cho Hen trong hành trình hoạt động nghệ thuật của mình suốt những năm qua. Năm ngoái Hen đã được nhận giải thưởng “Đại sứ quảng cáo được yêu thích nhất” và năm nay, “Đại sứ quảng cáo truyền cảm hứng” tiếp tục là dấu mốc ý nghĩa với Hen trong những ngày cuối năm như thế này. Hen xin chân thành cảm ơn và Hen xin hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa và rất mong nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của các doanh nghiệp, quý vị khán giả trong các dự án cộng đồng sắp tới của Hen”. Giải thưởng Vạn Xuân Awards do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp chỉ đạo tổ chức, Cục Văn hoá Cơ sở, Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA thực hiện.
Hoạt động nghệ thuật được gần 10 năm – đó là quãng thời gian mà H’Hen Niê luôn làm việc chăm chỉ, bằng sự đam mê, tình yêu với nghệ thuật va cả những cam kết, trách nhiệm của bản thân đối với hoạt động cộng đồng xã hội. Cô tâm niệm làm việc phải song hảnh với công tác thiện nguyện và những công việc mình làm, bên cạnh việc có thu nhập trang trải cuộc sống, còn phải mang ý nghĩa và hỗ trợ cho cộng đồng. Khi làm đại sứ quảng cáo cho các thương hiệu, Hen luôn mong muốn được cùng thương hiệu thực hiện các hoạt động cộng đồng hoặc trích một phần chi phí cho các dự án cộng đồng của mình. Trước giải thưởng Đại sứ Quảng cáo truyền cảm hứng, H’Hen Niê được vinh danh giải thưởng Cá nhân vì cộng đồng hồi cuối tháng 11.
Những ngày cuối năm, H’Hen Niê tất bật với công việc. Cô sẽ tham gia một chuỗi ghi hình chương trình về sống xanh vào tuần sau tại TPHCM, Huế và Quảng Trị.