Hoa hậu H’Hen Niê

Hoa hậu Ngọc Diễm

Hoa hậu Khánh Vân

Á hậu Mâu Thủy

Á hậu Kim Duyên

Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến

Hương Ly

Hoa hậu Ngọc Châu

Tường Linh

Á hậu Hoàng My

Đội Khăn Rằn: Võ Hoàng Yến – Siêu mẫu, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Kim Duyên – Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoàng My – Á hậu, Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2011. Cả 3 người đẹp đều mang danh hiệu Á hậu 1 và đây là đội chơi nổi trội về hình thể, có cá tính riêng biệt và quyến rũ.

Đội Nón Lá: Khánh Vân – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Mâu Thuỷ – Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013, Hương Ly – Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015. Điểm chung của đội Nón Lá đều là những người đẹp trưởng thành từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nổi bật ở họ là sự hài hước, tính cách năng động, lòng đam mê thể thao và sở thích du lịch khám phá.

Đội Quai Thao: Ngọc Diễm – Hoa hậu Du lịch 2008, Ngọc Châu – Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2019, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016, Tường Linh – Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam 2017. Ba người đẹp hầu hết không xuất thân từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng có nhiều cơ hội cộng tác, đều là những người đẹp có lợi thế về tri thức, sự thông minh, sắc bén.

Đây là chương trình Truyền hình thực tế (THTT) ứng dụng nền tảng tiên phong công nghệ. Cụ thể, các Hoa hậu, Á hậu đã được chia đội, cùng nhau thi đấu với nhiều chủ đề khác nhau, các đội chơi sẽ được áp dụng luật chơi hoàn toàn bằng thiết bị công nghệ cao, chỉ sử dụng điện thoại thông minh (điện thoại hành trình) và QR Code để truy xuất thông tin, yếu tố này nhằm đảm bảo tính minh bạch trong suốt cuộc chơi. QR Code hành trình là một kênh thông tin từ nhà sản xuất đến các đội chơi, chứa nội dung thử thách hoặc các gợi ý.

Chương trình bao gồm 10 tập xuyên suốt tương ứng với 10 chặng hành trình tại mỗi tỉnh thành tiêu biểu trên cả nước. Nội dung chương trình được kết hợp với những thử thách thực tế hấp dẫn sẽ ghi lại hành trình khám phá Việt Nam. Ba đội chơi sẽ phải thực hiện những thử thách được BTC đặt ra, đồng thời tìm hiểu và khám phá nét đẹp văn hoá vùng miền của mỗi điểm đến nhằm quảng bá du lịch địa phương.