Góp phần làm nên thành công của Lễ công bố Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 có đóng góp không hề nhỏ của những gương mặt phía sau hậu trường. Đó là những nhà tạo mẫu chuyên nghiệp đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm C:EHKO.
Tối 21/9, Lễ công bố Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion & Beauty Festival 2019 – (VIFBF 2019) đã được tổ chức tại trung tâm tổ chức sự kiện ForeverMark (Lạc Long Quân, Hà Nội). Chương trình là dịp để BTC giới thiệu Lễ hội đến với giới truyền thông và các tín đồ thời trang.
Đặc biệt, buổi Lễ công bố còn có sự góp mặt của top 29 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 – một trong những sân chơi đồng hành cùng Vietnam International Fashion & Beauty Festival 2019. Chính thức ra mắt khán giả cả nước, top 29 mẫu nhí xuất hiện đầy tự tin, rạng rỡ trên sân khấu.
Để làm nên sự tự tin cho các mẫu nhí không thể không kể đến những “người hùng thầm lặng” phía sau ánh đèn sân khấu. Đó là nhà tài trợ của Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019, thương hiệu mỹ phẩm C:EHKO đã “chọn mặt gửi vàng” 12 nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp để đồng hành cùng các mẫu nhí tại buổi Lễ công bố vừa qua.
Đằng sau những mái tóc đẹp, độc đáo, cá tính trên sàn diễn chính là ý tưởng, sự đầu tư, tỉ mỉ của từng nhà tạo mẫu. Các tác phẩm không chỉ giúp dàn mẫu nhí tỏa sáng mà còn giúp các bạn nhỏ khoe được nét đẹp và phong thái của mình.
Thương hiệu mỹ phẩm C:EHKO là sản phẩm của Công ty TNHH Gebr. Ewald – CHLB Đức đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 3/2011, có bề dày hơn 80 năm kinh nghiệm trong phát triển sản phẩm và sản xuất hóa mỹ phẩm cho tóc. Các sản phẩm thương hiệu C:EHKO được làm từ các loại thảo mộc tự nhiên nên dễ dàng nhận được sự yêu mến, tin tưởng từ người dùng.
Tại Việt Nam, từ khi xuất hiện cho tới nay, chất lượng của dòng sản phẩm C:EHKO đã được các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam kiểm chứng và công nhận. Thương hiệu C:EHKO ngày càng khẳng định được vị trí trên thị trường.
Đặc biệt, C:EHKO liên tục tổ chức các khóa học cho các NTM tóc Việt Nam tại Học viện tóc quốc tế Sassoon, London, Vương quốc Anh… không những để nâng cao kiến thức mà còn có cơ hội giao lưu, học hỏi với các nhà tạo mẫu trên thế giới. Bên cạnh đó, những hoạt động hướng đến người tiêu dùng cũng là một trong những mục tiêu của thương hiệu mỹ phẩm này.
PV