Với mong muốn tìm kiếm một gương mặt đại diện cho thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời truyền tải những thông điệp ý nghĩa và giá trị của sản phẩm đến với khách hàng, mới đây, nhãn hàng nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc đã tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm đại diện hình ảnh nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc”.
Sau khoảng 2 tuần phát động, cuộc thi đã thu hút hàng trăm thí sinh từ khắp cả nước đăng kí tham gia, trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Những “tài năng nhí” đầu tiên đang dần lộ diện, hứa hẹn sẽ tạo nhiệt cho cuộc thi năm nay.
Lê Công Vinh
Lê Công Vinh sinh ngày 20 tháng 9 năm 2012 hiện đang “ôm trọn” trái tim công chúng tại vòng online. Sở hữu nụ cười tỏa nắng, đôi mắt đẹp “hút hồn”, soái ca nhí này luôn mang đến sự gần gũi, thân thiện cho mọi người.
Nguyễn Đức Đăng
Mặc dù năm nay mới 6 tuổi, nhưng Nguyễn Đức Đăng đã thể hiện sự “bạo dạn” trước ống kính máy ảnh. Gương mặt bầu bĩnh, mái tóc rẽ ngôi mang đến cho anh chàng vẻ đẹp tựa nam thần của xứ sở Kim Chi. Đức Đăng cao 115cm, nặng 23,5kg.
Lê Thuỳ Linh
Sở hữu chiều cao “vạn người mê” Lê Thùy Linh được đánh giá là thí sinh tiềm năng tại cuộc thi lần này. Thân hình mảnh mai, gương mặt đậm chất fashion chắc chắn sẽ là “điểm cộng” để cô bé chinh phục trái tim khán giả tại vòng online.
Lê Nguyễn Bảo Nhi
Được mệnh danh là “nàng công chúa” bước ra từ câu chuyện cổ tích, Bảo Nhi thường xuyên xuất hiện trong những bộ váy lộng lẫy kiêu sa. Đến với cuộc thi lần này, “tài năng nhí” sinh năm 2014 hứa hẹn sẽ để lại tiếng vang và gặt hái được nhiều thành công.
Nguyễn Hoàng Bảo Tân
Huỳnh Diễm My
Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia cuộc thi Tìm kiếm đại diện hình ảnh nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc, nhưng Diễm My đang dần minh chứng cho câu nói “tuổi nhỏ tài cao” khi liên tiếp ghi điểm tại vòng online. Cô náng sinh ngày 11 tháng 4 năm 2015 tại Quảng Nam
Seoul Milk là công ty sữa hàng đầu Hàn Quốc. Với mục tiêu sức khỏe và hạnh phúc cho khách hàng, hơn 80 năm qua, thương hiệu đã đạt được 09 chứng chỉ về sản phẩm đạt chuẩn và luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng tại xứ sở Kim Chi.
Nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc là một dòng sản phẩm nổi bật của Seoul Milk (tiền thân là hiệp hội thương mại sữa Gyeongseong), có 09 chứng chỉ về sản phẩm đạt chuẩn cấp tại Hàn Quốc và được phân phối độc quyền về Việt Nam bởi công ty TNHH XNK HSH Thăng Long. Với mong muốn mang những sản phẩm chất lượng và an toàn chăm sóc sức khoẻ đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam, cùng đồng hành với các bà mẹ trong hành trình nuôi dưỡng bé yêu khôn lớn, dòng sản phẩm nước hồng sâm Chuchu chính thức ra đời. Điểm khác biệt lớn nhất của hồng sâm Chuchu Hàn Quốc so với các sản phẩm cùng dòng đó chính là thành phần đặc biệt hồng sâm 6 năm tuổi và kẽm, giúp các con tăng sức đề kháng và hỗ trợ tăng chiều cao.
Bảo Hân