Với mong muốn tìm kiếm gương mặt đại diện cho thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời truyền tải những thông điệp ý nghĩa và giá trị của sản phẩm đến với khách hàng, mới đây, nhãn hàng nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc đã tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm đại diện hình ảnh nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc”.
Với sức nóng chưa hề giảm, cuộc thi năm nay liên tục nhận được những lá đơn đăng kí tham gia của rất nhiều bạn nhỏ đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước.
Nước hồng sâm Chuchu Hàn Quốc là một dòng sản phẩm nổi bật của Seoul Milk (tiền thân là hiệp hội thương mại sữa Gyeongseong). Với mục tiêu sức khỏe và hạnh phúc cho khách hàng, hơn 80 năm qua, thương hiệu đã đạt được 09 chứng chỉ về sản phẩm đạt chuẩn và luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng tại xứ sở Kim Chi. Điểm khác biệt lớn nhất của hồng sâm Chuchu Hàn Quốc so với các sản phẩm cùng dòng đó chính là thành phần đặc biệt hồng sâm 6 năm tuổi và kẽm, giúp các con tăng sức đề kháng và hỗ trợ tăng chiều cao. Hiện sản phẩm đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH XNK HSH Thăng Long.