Đầu tư cả tỷ để tri ân khách hàng, An Phương thật sự “chơi lớn” ở mảng livestream

An Phương, một cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng beauty và lifestyle blogger, liên tục truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho công chúng. Mới đây, An Phương đã mở rộng hoạt động của mình sang lĩnh vực livestream.

Đang là một beauty và lifestyle blogger thành công, một KOL có tiếng nhưng An Phương vẫn muốn livestream, liệu cô nàng sẽ mang đến làn gió mới cho lĩnh vực dường như bão hoà hiện nay?

An Phương chia sẻ: “Bắt đầu từ sự tò mò khi thấy các livestreamer giữ được năng lượng cực kỳ tốt suốt 4 tiếng và thậm chí là 3 ngày, tôi không gắn nhãn livestream như một phân khúc nội dung mới để theo đuổi mà xem đây như một kỹ năng bản thân nên có trong giai đoạn thương mại điện tử đang phát triển cực kỳ bùng nổ. Nhiệm vụ mới này giúp khai thác khả năng đàm phán và thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi mà tôi chưa có dịp được cọ xát nhiều trước đó”.

Mới đây, An Phương đã khiến cộng đồng làm đẹp xôn xao với dự án “Super Phương Day Mùa 2”. An Phương cùng đồng đội gây bất ngờ khi tổ chức thêm một không gian pop-up trẻ trung mang tên “Phương Fair” với chuỗi hoạt động thú vị, từ tham gia thử thách lấy quà, dùng thử miễn phí mỹ phẩm, garage sales đến săn kho báu, meet-and-greet.

Pop-up space đang là mô hình xu hướng tại Hàn Quốc và các nước Châu Á, ở Việt Nam, các thương hiệu cũng bắt đầu “đu trend” để nắm bắt sở thích và nhu cầu của khách hàng trẻ. “Xuyên suốt campaign này, An Phương không dùng từ ‘deal sốc’, ‘deal khủng’ hay ‘sale sập sàn’. Thay vào đó, từ ‘trải nghiệm’ đã được dùng rất nhiều bởi đối với team mình, nếu có thể thử sản phẩm trước và chắc rằng nó phù hợp, người mua sẽ thêm hài lòng và dùng món mỹ phẩm đã mua thật lâu”, An Phương chia sẻ.

Không chỉ dừng lại ở mục tiêu mang đến sản phẩm chất lượng giá tốt cho người xem và tạo doanh thu cho các thương hiệu uy tín, “Super Phương Day Mùa 2” mong muốn khơi gợi và nuôi dưỡng tình yêu thuần tuý dành cho việc làm đẹp. Không những thế, An Phương còn đặc biệt chuẩn bị 12 trải nghiệm du lịch với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng với mong muốn chia sẻ những niềm đam mê du lịch đến những người bạn đồng hành cùng chiến dịch lần này.

Sự kiện có sự tham gia của hơn 80 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước. Chiến dịch mùa 2 diễn ra liên tục 2 ngày 24 và 25 tháng 8, mở đầu với không gian pop-up #PhươngFair và kết thúc bằng một buổi livestream dài đến 12 tiếng.