Ngay từ khi bắt đầu vòng online, cuộc thi “Tìm kiếm đại diện hình ảnh thương hiệu Sina” đã thu hút đông đảo các bạn nhỏ. Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều hình ảnh từ các bạn ở lứa tuổi khác nhau đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Trải qua vòng online, top 30 mẫu nhí xuất sắc nhất lộ diện và so tài tại vòng chung kết. Mẫu nhí nào cũng thể hiện được những khía cạnh nổi bật của bản thân và gây ấn tượng với ban giám khảo.
Cuối cùng, ban tổ chức đã tìm ra những tài năng xuất sắc và công bố các mẫu nhí đoạt giải tại cuộc thi. Quán quân thuộc về mẫu nhí Lê Bảo Trâm với 5.84 điểm (7155 điểm bình chọn trền fanpage, 32.200 tin nhắn sms); Á quân 1 là cô bé Đinh Nhã Vi với 5.7 điểm (42601 điểm bình chọn trên fanpage, 4500 tin nhắn sms) và Á quân 2 là Đặng Trần Bảo Hân 3.1 điểm 26148 điểm bình chọn trên fanpage, 229 tin nhắn sms).
Quán quân cuộc thi sẽ trở thành đại diện hình ảnh của thương hiệu Sina 2020, nhận tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng bao gồm tiền mặt, gói truyền thông và 01 năm sử dụng miễn phí các sản phẩm của thương hiệu Sina. Hai Á Quân, mỗi thí sinh sẽ nhận được giáy chứng nhận online, voucher giảm 50% khi mua sản phẩm của Sina và một bộ sản phẩm Sina.
Bên cạnh đó, cuộc thi còn trao 4 giải thưởng phụ cho các bạn nhỏ. Giải Gương mặt nhí do ban giám khảo bình chọn thuộc về bé Trần Thị Thùy Trâm; Giải gương mặt nhí tài năng thuộc về chàng trai Nguyễn Trần Quốc Anh; cô bé xinh đẹp Mai Ý Như giành giải Gương mặt nhí được yêu thích nhất và cuối cùng, Giải gương mặt nhí phong cách thuộc về Phạm Ngọc Khánh.
4 bạn nhỏ này sẽ nhận được giấy chứng nhận online cùng voucher giảm 30% khi mua sản phẩm của Sina. Ngoài ra, những bạn lọt vào Top 30 cuộc thi “Tìm kiếm đại diện hình ảnh Sina” đều nhận được giấy chứng nhận online và voucher giảm 10% khi mua sản phẩm của Sina.
Sina là thương hiệu bao gồm các sản phẩm chăm sóc gia đình, là công ty con trực thuộc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Kim Dư Việt Nam, do bà Lưu Vân Giang sáng lập. Hiện nay, các dòng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất của Sina bao gồm nước giặt xả quần áo, nước lau sàn và nước rửa chén. Cùng với sự phát triển của Sina, Kim Dư còn được biết đến với các sản phẩm như kem triệt lông và cao gội đầu organic bồ kết Hyro. Với tiêu chí “lấy khách hàng làm trung tâm” và “lấy chữ tín làm trọng tâm”, trải qua hơn 10 năm hoạt động, Kim Dư nói chung và Sina nói riêng luôn là một người bạn đồng hành tin cậy trong nhiều gia đình Việt Nam.
Trúc Hà