BST đã chính thức được ra mắt tối ngày 5/2 tại Sài Gòn cùng dàn khách mời toàn trai xinh gái đẹp và bạn bè thân thiết của Châu Bùi, sản phẩm sẽ được lên kệ vào 6/2. Còn nhớ, Châu đã từng trả lời phỏng vấn thế này: “Thời trang là thứ thể hiện cá tính, cảm xúc của con người tốt nhất”, có lẽ đó cũng chính là lý do cô nàng chọn tên cho BST đầu tay của mình là “TOO COOL TO CARE” – thể hiện quan điểm của mình về thời trang và cuộc sống, thông qua các thiết kế kết hợp với thương hiệu thời trang WEPHOBIA lần này.
Châu Bùi chia sẻ, “TOO COOL TO CARE” là dự án được cô nàng ấp ủ cách đây gần nửa năm, chau chuốt rất nhiều từ việc lên ý tưởng thiết kế, chất liệu cho tới cả concept chụp hình. Xuyên suốt BST, Châu hướng tới khắc hoạ hình ảnh một cô gái năng động, với cá tính và phong cách sống rõ ràng dù có khoác lên mình bộ trang phục nào trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
Đó cũng là thông điệp mà Châu muốn gửi tới những cô gái trẻ trong xã hội hiện đại: Hãy tự tin là chính mình, là phiên bản tốt nhất, đẹp nhất, xem thời trang là ngôn ngữ phản ánh cá tính của bản thân, thoải mái và luôn yêu thương chính mình, những thứ mà mình khoác lên.
Qua đó, cô nàng cũng thể hiện rõ quan điểm sống đầy cứng rắn của mình: Tự do làm điều khiến mình hạnh phúc, mặc kệ phán xét, định kiến hay những lời tiêu cực xung quanh. Cuộc sống đã có quá nhiều lo toan, khó khăn, ta nên biết cách trân trọng bản thân và làm vui mới nó mỗi ngày thay vì để người khác chi phối mình.
Mạnh Long