Theo đuổi con đường kinh doanh độc lập từ sớm, nữ CEO trẻ tên Bích Chi đã để lại nhiều dấu ấn trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp. Ngoài ra, doanh nhân Bích Chi còn là khuôn mặt quen thuộc trên thảm đỏ của nhiều sự kiện quan trọng trong giới giải trí. Gần nhất, Bích Chi nhận lời làm khách mời danh dự góp mặt trong đêm Bán kết và Chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Buổi lễ bổ nhiệm cấp cao của Cheese NT Cosmetic do nữ CEO Bích Chi tổ chức tại Phú Quốc |
Những ngày qua, CEO Bích Chi tiếp tục thu hút được sự chú ý khi công khai loạt ảnh cùng nhân viên công ty du lịch ở “đảo ngọc” Phú Quốc. Được biết, trong chuyến đi lần này, toàn bộ chi phí sinh hoạt của đoàn ở một khu resort 5 sao trong 3 ngày 2 đêm đều cho nữ doanh nhân chi trả bằng tiền túi.
Doanh nhân Bích Chi bỏ ra số tiền “khủng” để đưa toàn bộ nhân viên đến Phú Quốc du lịch |
Ngoài những hoạt động khám phá du lịch, chuyến đi đến Phú Quốc còn để tổ chức Lễ bổ nhiệm cho các giám đốc của hệ thống Cheese NT Cosmetic. Theo chia sẻ của CEO Bích Chi, công ty luôn muốn dành sự quan tâm hàng đầu cho quá trình phát triển của toàn bộ hệ thống. Để thực hiện được mục đích đó, nữ doanh nhân hiểu rõ cần phải nâng tầm sự hiểu biết và kinh nghiệm kinh doanh của các giám đốc, kết hợp cùng việc xây dựng chiến lược, hình tượng sao cho mỗi một cá thể trong hệ thống đều đạt được hiệu quả 100%.
Trong quá trình ấy, nữ doanh nhân Bích Chi còn tạo điều kiện cho nhân viên của mình được tham gia khoá đào tạo chuyên sâu cùng Nguyễn Tất Kiểm – người được mệnh danh là bậc thầy trong giới kinh doanh. Nguyễn Tất Kiểm hiện đang là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của một công ty đa lĩnh vực như đào tạo, công nghệ, bán lẻ, mỹ phẩm… Với hơn 13 năm kinh doanh trực tuyến, Nguyễn Tất Kiểm từng tham gia đào tạo cho các nghệ sĩ có tiếng trong giới giải trí như nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhà thiết kế Đỗ Long… cũng như nhiều doanh nghiệp kinh doanh ngành nghề mỹ phẩm ở Việt Nam.
Sau chuyến đi, CEO Bích Chi tạo điều kiện cho nhân viên tham gia khoá đào tạo chuyên sâu cùng Nguyễn Tất Kiểm – người có nhiều năm giảng dạy trong lĩnh vực kinh doanh. |
Theo thông tin cho biết, hành trình đến Phú Quốc cũng nằm trong hoạt động thường niên của công ty. Bỏ ra một khoản không nhỏ cho cấp dưới đi du lịch, nữ doanh nhân Bích Chi hy vọng chuyến đi sẽ giúp mọi người giao lưu, gắn kết hơn trong công việc và cống hiến sức lực hiệu quả cho những kế hoạch tương lai. CEO Bích Chi tiết lộ, sau chuyến đi Phú Quốc lần này, hệ thống sẽ tiếp tục tìm hiểu để tổ chức thêm những chuyến du lịch nước ngoài khác giúp nhân viên có cơ hội trải nghiệm mới mẻ.
Được biết, doanh nhân Bích Chi hiện là CEO của chuỗi thương hiệu Cheese NT Cosmetic bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2022. Đây là công ty chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm thuộc lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp. Trải qua hơn 2 năm chống chọi với đại dịch Covid-19, chuỗi thương hiệu của Bích Chi vừa tổ chức hoạt động vinh danh nhằm đánh dấu sự vươn lên của doanh nghiệp. Ba cá nhân xuất sắc nhất toàn hệ thống đã được tuyên dương cùng với phần thưởng là những chiếc nhẫn vàng do đích thân nữ CEO trao tặng.
Là một người vừa nắm bắt được xu hướng làm đẹp của phụ nữ hiện đại vừa nhạy bén trong kinh doanh, nữ doanh nhân Bích Chi hy vọng với sự tận tâm của mình ở vai trò giám đốc điều hành có thể chăm lo cho toàn bộ hệ thống. Những giám đốc khu vực, nhân viên trong chuỗi thương hiệu của Cheese NT Cosmetic được tạo điều kiện nâng cao chuyên môn thông qua khóa đào tạo riêng biệt. Ngoài trang bị thêm kiến thức, CEO Bích Chi còn đầu tư, trau chuốt hình ảnh của nhân viên hệ thống một cách chỉn chu, nghiêm túc nhất để nâng tầm tác phong chuyên nghiệp, xứng đáng trở thành các nhà lãnh đạo với quy mô lớn. Không những thế, hệ thống có nhiều hoạt động thường niên để giúp nhân viên có cơ hội trải nghiệm thêm như tham gia những chuyến du lịch dài ngày, tận hưởng dịch vụ chăm sóc cao cấp để nâng cao tinh thần, giảm thiểu áp lực.
Với việc chú trọng phát triển cả về kiến thức chuyên môn lẫn đời sống tinh thần của nhân viên trong hệ thống, nữ doanh nhân Bích Chi nói riêng và chuỗi thương hiệu Cheese NT Cosmetic nói chung đặt ra mục tiêu về đường lối phát triển lâu dài và bền vững. Từ đó, công ty hy vọng có thể xây dựng được một hệ thống sản xuất và cung ứng mỹ phẩm rộng khắp Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.