Chất lượng là chìa khóa của thành công
Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình đẹp hơn mỗi ngày và nữ doanh nhân Ngân Thị cũng vậy. Với mong ước có thể làm đẹp cho mình và những người phụ nữ khác, ngay từ khi đi học, chị đã khao khát, ấp ủ quyết tâm theo đuổi ngành thẩm mỹ. Chính niềm đam mê mãnh liệt ấy đã luôn thôi thúc chị tìm kiếm con đường riêng để xây dựng sự nghiệp làm đẹp của chính mình.
CEO Ngân Thị cho biết, ngành làm đẹp là một trong những ngành có rất nhiều cơ hội để phát triển nhưng cũng cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Hằng năm chị nhận thấy rằng, có rất nhiều thương hiệu ra mắt và được thị trường đón nhận. Điều đó cho thấy, nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em luôn rất cao. Tuy nhiên, để tìm được một thương hiệu, uy tín chất lượng để khách hàng trao trọn niềm tin không phải dễ dàng.
Làm sao để trở thành người bạn đồng hành cùng phái đẹp? Làm sao để xây dựng thương hiệu phát triển bền vững và lớn mạnh trong tương lai? Đó luôn là niềm trăn trở của chị ngay từ buổi đầu xây dựng thương hiệu với những bước đi chập chững. Và cuối cùng, nữ doanh nhân đã lấy mục tiêu “chất lượng là chìa khóa thành công” để làm kim chỉ nam cho chiến lược phát triển và kinh doanh của mình, dần khẳng định được vị thế và đẳng cấp của thương hiệu Soo Young trên thị trường làm đẹp Việt Nam.
Vượt sóng gió, thử thách đầy bản lĩnh
Có thể nói bất kì một ngành nghề nào cũng đều có những khó khăn, vất vả riêng. Khi bước chân vào thị trường làm đẹp, chị Ngân Thị đã phải dành rất nhiều thời gian tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm từ những anh chị doanh nhân đi trước để tìm ra hướng phát triển chuẩn xác cho thương hiệu Soo Young. Chị tin rằng, dù quãng đường phía trước có nhiều chông gai, thử thách thế nào, thì chỉ cần mình luôn cố gắng thì sẽ tôi luyện được bản thân thành một người bản lĩnh, đương đầu với mọi khó khăn, để chạm đến đỉnh vinh quang.
Thấu hiểu được nỗi lòng chị em phụ nữ với nhu cầu tìm kiếm một thương hiệu mỹ phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý, doanh nhân Ngân Thị đã không ngừng nỗ lực tìm ra giải pháp giúp phái đẹp Việt Nam thêm yêu thương làn da, nâng tầm nhan sắc để tự tin và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Bằng kinh nghiệm hợp tác với các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, Soo Young cùng các cộng sự đã nghiên cứu kỹ lưỡng sản phẩm với quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, lựa chọn những thành phần tốt nhất được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, phù hợp với làn da của chị em phụ nữ Việt.
Quả thực người có tâm ắt có tâm, các sản phẩm giàu tâm huyết của Soo Young được thị trường đón nhận nồng nhiệt, làm hài lòng rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước, kể cả những vị khách khó tính nhất. Đây chính là món quà lớn nhất đền đáp lại những nỗ lực bền bỉ, không biết mệt mỏi của doanh nhân Ngân Thị.
Làn da của chị em phụ nữ ngày càng được cải thiện, trở nên xinh đẹp rạng rỡ hơn so với trước khi sử dụng. Đó cũng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc to lớn không chỉ của riêng khách hàng mà còn là động lực giúp thương hiệu Soo Young ngày một phát triển và vững mạnh hơn.