Là con gái, có nên chủ động trong tình yêu?

     Thông thường trong tình yêu, người con trai thường giữ vai trò độc quyền trong việc tỏ tình trước. Nhưng ngày nay, chân lý “trâu đi tìm cọc” không phải lúc nào cũng phù hợp.

Trong chuyện tình yêu, không có một quy định nào phân biệt nam hay nữ sẽ là người chủ động. Bởi vậy, tại sao con gái không được chủ động làm những điều mình thích dù đã tìm hiểu về người ấy, thấy ở chàng có những nét tính cách, những điểm riêng biệt mà bạn cảm thấy thu hút muốn được ở bên cạnh, yêu thương, quan tâm đến họ? Nếu vậy chẳng lẽ cứ phải đợi cho đến khi con trai thích, chờ cho đến khi con trai đủ dũng khí ngỏ lời thì mới được yêu thương hay sao?

Những cô gái ơi, sự chủ động của phái đẹp luôn thu hút nam giới. Có một sự thật là đàn ông luôn thích sự tự tin ở nữ giới. Đối với phái mạnh, không có gì quyến rũ hơn những người phụ nữ biết mình muốn gì và không sợ thể hiện cá tính. Một cô gái tự tin trong mắt nam giới là người tự chủ, không cần người yêu phải ở bên cạnh 24/24.

Nếu bạn thực sự yêu chàng, muốn có chàng ở bên thì hãy can đảm bày tỏ tình cảm của mình để sau này không phải hối tiếc. Hãy tưởng tượng đến khung cảnh hạnh phúc khi hai người thành đôi để có thêm động lực.

Đừng lo lắng quá nhiều tới việc chàng sẽ trả lời bạn thế nào, mọi việc chỉ đơn giản là bạn yêu chàng và bạn sẽ cho chàng biết tình cảm đó để sau này bạn không phải hối tiếc vì yêu mà không dám nói thôi. Can đảm và tự tin lên, hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn.

Nếu như bạn thổ lộ tình cảm của mình, cơ hội thành công của bạn sẽ là 50/50, còn nếu bạn chọn im lặng, không làm gì thì cơ hội chỉ là con số không tròn trĩnh, vì họ sẽ chẳng bao giờ biết được tình cảm bạn dành cho họ.

Nhưng khi nào là thời điểm thích hợp để con gái chủ động? Một khi con gái quyết định trở thành là người “châm ngòi” trước thì đều phải xác định chính xác tình cảm của chính mình. Vì biết đâu, người ấy đang dành cho bạn một tình cảm đặc biệt mà không dám thổ lộ, còn bạn, người bắt đầu mọi chuyện lại chỉ lầm tưởng rằng mình đang yêu anh ấy.

Chúc cho những cô gái của chúng ta thêm mạnh mẽ để  bày tỏ tình yêu của mình với người ấy. Thay vì chờ đợi mòn mỏi tiếng yêu từ chàng, bạn nên chủ động tấn công và giành cơ hội về cho mình. Con trai cũng giống như con gái, luôn tìm kiếm và mong chờ một tình yêu. Vì thế, đừng ngại ngần bày tỏ lòng mình nếu như bạn thực sự muốn có chàng.

Quỳnh Châu – Saostyle.vn