Bộ ba huyền thoại nhà SM Entertainment sắp quay trở lại

     Bộ ba huyển thoại nhà SM Entertainment đã đưa ra dự kiến thời điểm quay trở lại trong năm nay.

Nếu như cách đây không lâu, fan KPOP còn tổng kết năm 2016 với hai chữ “mất mát”, “buồn nhiều hơn vui” thì năm 2017 này, cộng đồng yêu âm nhạc Hàn Quốc có quyền vững tin và vui vẻ trở lại với sự tái xuất của hàng loạt thần tượng thế hệ 2. Trong đó nổi bật là bộ ba huyền thoại nhà SM Entertainment: DBSK, Super Junior và SNSD.

DBSK

DBSK sẽ trở lại sàn đấu KPOP vào khoảng tháng 10-11

Hiện tại, cả Yunho và Changmin vẫn còn đang trong kỳ thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Dự kiến, Yunho sẽ xuất ngũ vào ngày 20/4, còn Changmin là vào ngày 18/8.

Trong một buổi diễn văn nghệ tại quân đội, Yunho cho biết họ sẽ tái xuất ngay sau khi Changmin trở về. Cộng thêm khoảng thời gian nghỉ ngơi và sản xuất album mới, dự kiến DBSK sẽ trở lại sàn đấu KPOP vào khoảng tháng 10-11 năm nay.

Ra mắt từ năm 2003, album sắp tới sẽ đánh dấu kỷ niệm 14 năm thành lập của “Những vị thần phương Đông” – DBSK.

Super Junior

Super Junior sẽ tung ra album mới trong khoảng tháng 9 - tháng 10

Gần đây, Leeteuk và Shindong thường xuyên tiết lộ với người hâm mộ rằng họ đang trong quá trình chuẩn bị cho album mới, phát hành nửa cuối năm nay. 

Tương tự trường hợp của DBSK, hiện tại, các thành viên Super Junior vẫn đang chờ thêm 3 thành viên xuất ngũ để bổ sung vào đội hình tái xuất. Họ bao gồm, Eunhyuk – trở về ngày 12/7, Doanghae – ngày 14/7 và Siwon là ngày 18/8. Riêng thành viên Ryeowook chắc chắn không thể tham gia sản phẩm âm nhạc lần này vì anh chàng còn tại ngũ cho đến tháng 7/2018.

Xét thấy lịch nhập ngũ của em út Kyuhyun cũng đã đến gần, nhiều người trong nghề dự đoán khả năng Super Junior sẽ tung ra album mới và quảng bá trong khoảng tháng 9 – tháng 10 là rất cao. 

Chính thức đóng băng hoạt động từ giữa năm 2015 để các thành viên thực hiện nghĩa vụ quân sự, sự trở về của Super Junior được xem là một điểm nhấn đáng chú ý của KPOP 2017.

SNSD

SNSD dự kiến phát hành vào khoảng tháng 8

Khác với hai nhóm nhạc đàn anh DBSK và Super Junior, 8 cô nàng SNSD không rơi vào cảnh chia tách do phải nhập ngũ. Thay vào đó, sau full album phòng thu thứ 5 “Lion heart”, tất cả các thành viên SNSD đều theo đuổi các dự án cá nhân. Taeyeon, Tiffany, Seohyun, Hyeoyeon phát hành sản phẩm âm nhạc solo. Yoona, Yuri, Sooyoung tập trung vào diễn xuất. Riêng Sunny, một mình một ngựa, tiến công vào mảng sân khấu nhạc kịch.

Sau hơn 1,5 năm “ra riêng”, 8 mảnh ghép SNSD sẽ tụ họp và ra mắt album kỷ niệm 10 năm ra mắt, vừa đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, vừa tri ân những người hâm mộ đã luôn ủng hộ nhóm cho tới tận bây giờ. Thành viên Sooyoung còn không giấu nổi tham vọng: “Muốn một lần nữa giành được Daesang với album lần này”.

Để phù hợp với cột mốc kỷ niệm 10 năm “Into the new world” chạm ngõ KPOP (3/8/207 – 3/8/2017), album của SNSD dự kiến phát hành vào khoảng tháng 8, kèm theo các hoạt động quảng bá, concert kỷ niệm…

Kết

Không phải ngẫu nhiên mà ngay từ đầu năm nay, SM Entertainment đã bố trí cho nhiều nhóm nhạc tân binh đàn em cũng như nghệ sĩ solo debut/tái xuất liên tục như: Red Velvet, NCT 127, NCT Dream, Seohyun, Taeyeon… hay sắp tới là NCT U, BoA… Tất cả đều nằm trong chiến lược mà ông lớn đã vạch ra trong năm 2017: Đưa loạt tân binh mở đường, nâng cao độ nổi tiếng và thu hút sự chú ý công chúng đầu năm, tạo đà cho lão làng tái xuất hoàng tráng cuối năm

Với mức độ đầu tư tỉ mỉ trong từng sản phẩm âm nhạc cũng như chiến lược quảng bá nghệ sĩ bài bản, người hâm mộ KPOP có quyền kỳ vọng về câu kết luận sẽ được rút ra vào năm 2018. Người ta nói: 2017 chính là năm của SM Entertainment!“.

Nguồn: Tintuckpop.net