“Hot girl” Lamoon Vietnam Idol 2023: Ra mắt MV debut, hé lộ loạt dự án nghiêm túc và chỉn chu đáng mong chờ

Nữ ca sĩ 21 tuổi Lamoon chính thức ra mắt MV đầu tay mang tên “Một mình”. MV là cột mốc quan trọng của Lamoon sau thành tích Top 6 Vietnam Idol 2023 và màn pre-debut ca khúc “Sao hiểu được” năm 2023.

Câu chuyện của MV đầu tay kể về nỗi nhớ nhung dư vị ngọt ngào thời thanh xuân cùng mối tình đầu khó phai đan xen giữa hạnh phúc và cô đơn. Với giọng ca baby voice trong trẻo cùng cách kể chuyện (storytelling) ấn tượng trong lời bài hát, Lamoon Diễm Hằng như đưa khán giả trở về thời niên thiếu bồng bột đầy ngọt ngào, xúc động vương đầy tiếc nuối.

Trong MV, Stephen Nguyễn – quán quân The Next Face vào vai anh chàng quay phim – người luôn kề cận với cô ca sĩ nổi tiếng khiến cô đem lòng yêu thương. Một mình tựa như cuốn phim tua chậm về những ký ức tươi đẹp. Âm nhạc của hot girl Vietnam Idol khắc họa nội tâm xao động, chơi vơi và cô đơn của cô gái trong tình yêu.

Với MV đầu tay, Lamoon khẳng định năng lực cá nhân khi tự sáng tác và trình diễn. Ca sĩ 21 tuổi cho biết sẽ tiếp tục ra mắt thêm hai single trong năm nay và tiến tới thực hiện album hoàn chỉnh gồm 9 bài hát ra mắt vào đầu năm 2025 với phiên bản đĩa vật lý.

Chia sẻ về việc “biến mất” suốt 1 năm, Lamoon cho biết: “Nhiều bạn bè, khán giả hỏi tôi rằng “mất tích” lâu như vậy không sợ khán giả sẽ quên mình hay sao, thật ra tôi cũng sợ chứ nhưng hơn thế, tôi mong mình có thể có sự chuẩn bị chu đáo cho album đầu tay để mang đến một sản phẩm chỉn chu nhất, gửi đến những khán giả yêu thương mình”.

Ca sĩ Lamoon tên thật là Diễm Hằng, sinh năm 2003, quê Quảng Nam. Cô được đông đảo khán giả biết đến khi đạt thành tích top 6 chung cuộc tại cuộc thi Vietnam Idol 2023.

Vừa có thể tự sản xuất âm nhạc, viết lời vừa đọc rap cùng chất giọng “baby voice” (giọng trẻ con) đặc trưng, những ca khúc của Lamoon luôn tạo được dấu ấn riêng như Vì yêu cứ đâm đầu, Còn duyên, Họa mi tóc nâu… Cái tên Lamoon cũng trở thành từ khóa tìm kiếm nổi bật tại Vietnam Idol 2023.