HyperCreative 2024: Cơ hội khẳng định tài năng Sáng tạo nội dung cho giới trẻ

HyperCreative 2024 – Cuộc thi Ngôi sao Sáng tạo nội dung chính thức khởi động mùa đầu tiên. Khi xu hướng nội dung ngắn ngày càng phát triển mạnh mẽ trên mạng xã hội, cuộc thi ra đời với mong muốn tạo ra một sân chơi giúp các bạn trẻ thể hiện chất riêng và phát triển nội dung mang giá trị bền vững.

HyperCreative là cuộc thi tìm kiếm Ngôi sao Sáng tạo nội dung đầu tiên tại miền Bắc, được tổ chức bởi C.S.C – Câu lạc bộ Kỹ năng Truyền thông, trực thuộc khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo – Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với kinh nghiệm tổ chức nhiều dự án thành công dành cho học sinh, sinh viên, Câu lạc bộ C.S.C tiếp tục khởi động cuộc thi HyperCreative với sứ mệnh trở thành sân chơi cho các bạn trẻ đam mê và có định hướng nghiêm túc trong ngành sáng tạo.

Với nhiều sự kiện lớn như Cuộc thi Thiết kế sáng tạo Creative Hunter, Dự án tranh biện Truyền thông hiện đại FIKA…, Câu lạc bộ Kỹ năng Truyền thông C.S.C đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với công chúng.

Trong thời đại nội dung ngắn trở thành xu hướng, nhu cầu về những sản phẩm chất lượng, sáng tạo ngày càng cao. Tuy nhiên, nhiều nội dung hiện nay vẫn còn khá đơn điệu và thiếu chiều sâu do không có định hướng cụ thể. Nhận thức được vấn đề này, Câu lạc bộ C.S.C quyết định tổ chức cuộc thi nhằm tạo ra môi trường chuyên nghiệp, giúp các bạn trẻ phát huy khả năng sáng tạo và xây dựng những nội dung bền vững. Đây là cơ hội để các thí sinh khẳng định tài năng, giao lưu học hỏi với những nhà sáng tạo nội dung có kinh nghiệm, từ đó góp phần khẳng định vị thế của công việc sáng tạo nội dung trong tương lai.

HyperCreative – Cuộc thi về lĩnh vực Sáng tạo nội dung đầu tiên tại miền Bắc hứa hẹn sẽ là một hành trình đầy hứng khởi, nơi các bạn trẻ được thỏa sức sáng tạo và học hỏi.

Bạn Thành Đạt – Phó trưởng Ban Tổ chức kiêm Trưởng ban Chuyên môn của cuộc thi HyperCreative 2024 chia sẻ: “Dưới sự dẫn dắt của những mentor, diễn giả có kinh nghiệm trong ngành sáng tạo, các thí sinh tại HyperCreative có cơ hội mở rộng kiến thức, trau dồi kĩ năng chuyên môn. Với sự kết hợp giữa tính cạnh tranh và giáo dục, cuộc thi hứa hẹn sẽ là một sự kiện ý nghĩa và thu hút sự quan tâm từ cộng đồng sáng tạo trẻ tại miền Bắc”.

Bạn Thành Đạt nhấn mạnh rằng HyperCreative không chỉ đơn thuần là một cuộc thi sáng tạo nội dung ngắn mà còn là một cơ hội quý báu cho các bạn trẻ thể hiện tài năng và phát triển kỹ năng trong lĩnh vực này.

Cuộc thi HyperCreative 2024 dự kiến sẽ diễn ra từ tháng 10/2024 đến tháng 12/2024 với 4 vòng thi hấp dẫn cùng nhiều sự kiện đồng hành nằm trong khuôn khổ chương trình như Information Day, Master Class… Đặc biệt, đơn đăng ký tham gia cuộc thi đã chính thức mở từ ngày 14/10 đến ngày 31/10/2024. Mọi thông chi tiết về HyperCreative sẽ được cập nhật liên tục tại các kênh truyền thông chính thức của cuộc thi.

Hải Ly